ข่าว

หนุ่ม “เป็นชู้” กับเมียคนอื่นจนบ้านแตก ศาลสั่งจ่าย 3.5 แสนให้อดีตสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป็นชู้” กับเมียชาวบ้านจนนำไปสู่การหย่าร้าง มีราคาที่ต้องจ่าย ศาลไต้หวันสั่งหนุ่มวัย 21 ปี จ่ายอดีตสามี 3 แสน ค่าเสียหายหลังเป็นชู้กับเมียคู่กรณี

 
 

ศาลแพ่งที่เมืองไถจง ในไต้หวัน  มีคำตัดสินให้หนุ่มวัย 21 ปี   ที่มีสัมพันธ์กับหญิงแต่งงานแล้ว จนนำไปสู่การหย่าร้าง จ่ายค่าทดแทนให้แก่อดีตสามีของเธอ เป็นเงินจำนวน 3 แสนดอลลาร์ไต้หวัน  (ประมาณ 3.6 แสนบาท)  รายงานระบุว่า ชายที่ตกเป็นจำเลยนามสกุล  หลิน  เริ่มเข้ามาชอบพอ หยู  หญิงอายุมากกว่าเมื่อปี 2564  ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าเธอแต่งงานมีครอบครัวมาเกือบ 10 ปีแล้ว มีลูก 2 คน  สัมพันธ์ของหลินและหยู พัฒนาไปจนถึงขั้นมีความสัมพันธ์ทางเพศ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565  

แต่หลังจากที่สามีทราบว่าภรรยานอกใจ  เขาทำใจให้อภัย และหวังว่าจะเยียวยาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นได้เพื่อรักษาครอบครัวไว้  แต่มือที่สามวัย 21 ไม่ยอมเลิกรา และความสัมพันธ์ชู้สาวของทั้งสองยังดำเนินต่อไป

 

ในที่สุด  สามีตัดสินใจหย่ากับภรรยาในเดือนพฤษภาคม 2565   และยื่นฟ้องชายชู้ทางแพ่ง เรียกค่าทดแทน  8 แสนดอลลาร์ไต้หวัน  (ประมาณ 9.5 แสนบาท)   หลินยอมรับการกระทำของตัวเองตามคำฟ้อง  แต่แย้งว่า ยอดเงินที่เรียกร้องสูงเกินไปและเสนอมอบค่าเสียหาย 1 แสนดอลลาร์ไต้หวัน และขอโทษคู่กรณี 
 

ศาลตัดสินว่าแม้หลินอายุยังน้อย กระทำการหุนหันพลันแล่น  และมีสัมพันธ์กับหยูไม่กี่เดือน กระนั้น  หลินยอมรับว่า ทำความเสียหายแก่ชีวิตคู่ของคู่กรณีหลายครั้งหลายหน  รวมถึงหลังจากที่เขากับหยูได้ตกลงว่าจะยุติสัมพันธ์ผิดทำนองคลองธรรมระหว่างกัน   การกระทำของเขา ทำลายความผาสุกของสามีและลูก ศาลตัดสินให้หลินจ่ายค่าทดแทนแก่อดีตสามี 3 แสนดอลลาร์ไต้หวัน แต่หลินยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้  

 

ที่มา Taiwan News 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/   

 

---------------------------------------------------------------------

โอกาสดีๆ ยังมีต่อ!!
ขยายระยะเวลาในการส่งผลงานเป็น 31 ต.ค 65 นี้ 
เนื่องจาก มีผู้ร่วมส่งผลงาน request เข้ามาอย่างต่อเนื่อง 
สำหรับ การ The Influencer Challenge Contset 2022 

 The Influencer Challenge Contset 2022 


สนใจร่วมส่งผลงานประกวด สามารถ Scan QR Code เพื่อดูรายละเอียด
หรือ
ไปที่ https://nregister.nationgroup.com/NTCONTEST/register.php

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ