ข่าว

คลิปฟ้องอดีตสามี ดอดฉี่รด "หลุมศพ" เมียเก่าทุกเช้า ทั้งที่หย่ากัน 48 ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แค้นอะไรกันทำขนาดนี้ ลูกชายแอบติดกล้อง คลิปฟ้องหลังพบอุจจาระและปัสสาวะที่ป้าย "หลุมศพ" ของแม่แทบทุกเช้า ที่แท้สามีเก่า ที่แยกทางและขาดการติดต่อหลายสิบปี  

 

ลินดา ลุยส์ โตเรลโล เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งขณะอายุ 66 เมื่อปี 2560  ศพได้รับการฝังที่สุสานบริเวณโบสถ์ Tappan Reformed เมืองออเรนจ์ทาวน์  รัฐนิวยอร์ก ตลอดเวลาที่ผ่านมา  ไมเคิล เมอร์ฟีย์ ลูกชายวัย 43 ปีและพี่สาว สงสัยเหตุไม่ปกติ นั่นคือการพบปัสสาวะและบางทีก็อุจจาระ  ที่ป้ายหลุมศพของแม่บ่อยครั้ง  จึงตัดสินใจขออนุญาตโบสถ์และตำรวจ แอบติดตั้งกล้องเพื่อไขข้อสงสัย แล้วก็พบตัวการที่น่าตกใจ  แต่ภาพที่ได้เบลอและไม่ชัดเกินกว่าจะนำไปดำเนินการต่อ  เขากับพี่สาวจึงตื่นแต่ตี 5 ขับรถไปซุ่มรอเก็บหลักฐาน โดยใช้มือถือถ่ายจากด้านหลัง

 

 

เมอร์ฟีย์  โพสต์คลิปบนเฟซบุ๊ก  แสดงให้เห็นชายคนหนึ่งลงมาจากรถเอสยูวี เดินไปที่ป้ายหลุมศพ รูดซิปถอดกางเกงแล้วฉี่ใส่  ทำเช่นนี้ทุกเช้ามืด  โดยภรรยาคนปัจจุบันของชายในคลิปรออยู่ในรถที่จอดอยู่ข้างทาง  เมอร์ฟีสืบจนรู้ว่า เขาคืออดีตสามีของแม่  ทั้งสองเคยแต่งงานอยู่กินช่วงสั้น ๆ ก่อนหย่าในปี 2517  แล้วไม่เคยติดต่อกันอีกเลยตั้งแต่ปี 2519   แต่ดูเหมือนเขายังแค้นอดีตภรรยาไม่เลิก หลังแยกทางกันมานาน 48 ปี  และหลังจากที่เธอจากไป 5 ปี 

คลิปฟ้องอดีตสามี ดอดฉี่รด "หลุมศพ" เมียเก่าทุกเช้า ทั้งที่หย่ากัน 48 ปีแล้ว

 

 

ไมเคิล โพสต์คลิปและเขียนว่า รู้สึกใจสลาย  ชายจากเมืองเบอร์เกน รัฐนิวเจอร์ซี คนนี้ นำถุงอุจจาระมาวางและฉี่รถป้ายหลุมศพของแม่เกือบทุกเช้าราวกับเป็นกิจวัตร   เขามีหลักฐานที่เก็บมาหลายเดือน และได้แจ้งตำรวจแล้ว  ไม่มีใครในครอบครัวติดต่อกับชายคนนี้เลยตั้งแต่ปี 2519  และไม่แน่ใจว่าเขาพบหลุมศพแม่ได้อย่างไร 

 

ลินดาเสียชีวิตเมื่อปี 2560 นั่นหมายความว่า   อดีตสามีแวะมาฉี่ใส่หลุมศพภรรยาเก่านาน 5 ปี  ตอนแรกที่พบถุงใส่อุจจาระ  เมอร์ฟีคิดว่าอาจเป็นคนพาสุนัขมาเดินแล้วลืมไว้  เป็นความผิดพลาดและไม่ตั้งใจ   ก่อนสังเกตว่าเห็นสิ่งนี้แบบเดียวกันเมื่อไปเยี่ยมหลุมศพในครั้งต่อมา  จากภาพและคลิปที่บันทึกได้ บ่งว่า ชายคนนี้ขับรถไปที่สุสานเกือบทุกวัน  เวลาประมาณ 6.15 น.  ไม่ชัดเจนว่าอะไรคือปมแค้นย้อนหลังเกือบ 50 ปี    เมอร์ฟี กล่าวเพียงว่า  เขาทิ้งแม่เมื่อรู้ว่าตั้งท้อง และชายคนนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับลูกสาว  ยกเว้นมีครั้งหนึ่งเมื่อต้นปี เจอกันโดยบังเอิญ  เขาแช่งให้แม่และลูกสาวของเธอตาย  

 

 “ผมโกรธจนตัวสั่นขณะซุ่มดู น้องสาวของผมก็ร้องไห้ ผมโกรธ ขยะแขยง” ลูกชายบอกกับ เดอะ เดลีย์ วอยซ์  อย่างไรก็ดี  หลังจากคลิปนี้แพร่ออกไปและเป็นข่าว  ชายคนนี้ก็ยุติ แต่เขายังไม่วางใจ  คอยไปสังเกตการณ์เรื่อย ๆ  ขณะที่ตำรวจระบุว่าไม่สามารถไปจับกุมได้  เพราะไม่มีเรื่องของการใช้ความรุนแรง   

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ