ข่าว

"อินแต่ง แก้วบัวลา" หมอลำชื่อดังของลาว กระโดดสะพานข้ามโขง จบชีวิตในวัย 30

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกแฟนเพลง "อินแต่ง แก้วบัวลา" นักร้องหมอลำชื่อดังของลาว กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำโขง จบชีวิตตนเอง ในวัย 30 ปี โพสต์สุดท้ายบ่งบอกมูลเหตุจูงใจ  

 

 

ข่าวสุดช็อกในวงการหมอลำ  Laotian Times  รายงานวานนี้ว่า ตำรวจแขวงจำปาสัก ทางภาคใต้ของลาว ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี หลังจากเห็นผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดจากสะพานมิตรภาพลาว-ญี่ปุ่น เมืองปากเซ ข้ามแม่น้ำโขง  เวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย. ใกล้กันมีรถคันหนึ่งจอดอยู่   ตรวจสอบพบจดทะเบียนในชื่อ อินแต่ง แก้วบัวลา นักร้องหมอลำชื่อดัง วัย 30 ปี  ทั้งนี้ชาวประมงในบริเวณใกล้เคียงเมื่อทราบข่าว ก็ช่วยกันค้นหาร่างของเธอทันที ก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยตามมาสมทบ ท่ามกลางการลุ้นเอาใจช่วยของแฟนเพลงขอให้มีปาฏิหาริย์ 

 

 

"อินแต่ง แก้วบัวลา" หมอลำชื่อดังของลาว กระโดดสะพานข้ามโขง จบชีวิตในวัย 30

 

แต่ล่าสุด การค้นหาในวันที่ 3  (21 ก.ย.)  พบร่างของเธอแล้ว ในแม่น้ำที่มูลปาโมก จ.จำปาสัก 

 

 

 


 

 

อินแต่ง  แก้วบัวลา  อาศัยอยู่ที่เมืองโพนทอง แขวงจำปาสัก มีผลงานเพลงยอดนิยมมากมาย  และเคยร่วมงานของศิลปินฝั่งไทย  หลายเพลงของเธอบนช่อง YouTube มียอดวิวหลายล้าน 

 

 

สำหรับสาเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตตนเอง เนื่องจากปัญหาหนี้สิน  จากโพสต์ที่เธอเขียนระบายความรู้สึกบนเพจเฟซบุ๊กที่มีผู้ติดตามกว่า 6.2 หมื่น ในวันเดียวกับที่กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำโขง  เธอขอโทษพ่อแม่  ทีมงานและสามี ตลอดจนเจ้าหนี้ไปกู้ยืมมา และขออโหสิกรรมในสิ่งที่ทำลงไป 

 

 

logoline