ข่าว

ชายมะกันงง ลงสระว่ายน้ำ คนมองแล้วหัวเราะ ก่อนได้คำตอบ เจอ "คนหน้าเหมือน" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความบังเอิญที่หาได้ยากมาก ชายมะกันลงสระว่ายน้ำโรงแรม คนมองกันใหญ่จนเสียเซล์ฟ ก่อนได้คำตอบ เจอ "คนหน้าเหมือน" ราวกับพิมพ์เดียวกัน

 

ฌอน ดักลาส แมกอาร์เดิล  ไปเที่ยวลาสเวกัส เพื่อร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุ 40 ปีของแดน  เพื่อนของเขา ที่โรงแรมฟลามิงโก เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะลงไปว่ายน้ำในสระของโรงแรมที่พัก  เขากลายเป็นจุดสนใจแบบงง ๆ เมื่อทุกคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามพากันมองมาที่เขาแล้วหัวเราะ เขารู้สึกไม่มั่นใจและอายนิดหน่อย  เพราะไม่รู้ว่าทำไมหลายคนถึงหัวเราะ  หันไปมองเพื่อน ๆ ปรากฎว่าพวกเขาก็หัวเราะเหมือนกันแต่ชี้ไปที่ชายอีกคน  "ผมมองตามและแล้วก็เหมือนมองผ่านกระจกเงา ผมเห็นคนที่หน้าตาคล้ายกับผมมาก”  

 

 

 

ไม่เพียงหน้าตา ทั้งสองยังสวมแว่นตา ใส่หมวกคล้ายกันอีกด้วย 

 

แมกอาร์เดิล ซึ่งเป็นศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยเคนท์ เสตท  ว่ายไปพบกับแฝดคนละฝาทันที แล้วถามเขาว่า คุณใช่ เซธ โรเกน รึเปล่า แล้วก็หัวเราะ เนื่องจากที่ผ่านมา มีหลายคนทักว่าเขาคือแฝดของดาราดัง  

 

สุดท้าย  แมคอาร์เดิลไม่ได้ถามชื่อของแฝดคนละฝา  แต่โพสต์ภาพการเจอะเจอคนเหน้าเหมือนโดยบังเอิญแบบหาได้ยากมาก บน Reddit โซเชียลมีเดียประเภทเวบบอร์ด   โพสต์ของเขาได้รับการโหวตชอบ (upvote) กว่าแสนครั้ง และเต็มไปด้วยความเห็นแนวตลกขบขัน   รวมถึงความเห็นยุให้ตรวจดีเอ็นเอไปเลย   ต่อข้อถามว่านอกจากหน้าเหมือนแล้วเสียงเหมือนกันไหม  ฌอนเข้าไปตอบว่า เสียงของอีกคนเหมือนบันทึกเสียง  ไม่เหมือนกันเลย 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ