ข่าว

สาวอ้างคบแฟนหนุ่ม 6 ปี ก่อนค้นพบความจริงสุดช็อก คนรักคือ "พี่ชายแท้ ๆ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกถล่ม  หญิงคนหนึ่งระบายผ่านสื่อสังคมออนไลน์  คบหากับ "พี่ชายแท้ ๆ" 6 ปี โดยไม่เคยรู้มาก่อนกระทั่งตรวจดีเอ็นเอ (ภาพปกไม่ใช่บุคคลในเนื้อหา)

 

 

หญิงสาวคนหนึ่ง  บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองแบบไม่เปิดเผยนามบนสื่อสังคมออนไลน์ Reddit ว่าเธอคบหากับแฟนมา 6 ปีแล้ว แต่เพิ่งค้นพบว่าเขาคือพี่ชายร่วมสายเลือด นับแต่นั้นมา โลกของเธอก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป   เธอเริ่มเล่าเรื่องด้วยการระบุว่า  “ฉันอายุ 30 ปี พี่ชายอายุ 32 ฉันจะขอเรียกเขาว่า  แฟนเป็นส่วนใหญ่ ในการเขียนเล่าเรื่องนี้”  ครอบครัวของเธอรับเธอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่วัยทารก แต่เธอไม่รู้จนเรียนมัธยมปลาย  แฟนของเธอก็เป็นเด็กที่มีครอบครัวรับไปเลี้ยง และรู้ความจริงเมื่อเรียนมัธยมปลายเช่นกัน 

 

เราทั้งสองต่างโชคดี มีครอบครัวที่ดี  ไม่ได้ถูกส่งต่อไปยังบ้านอุปถัมภ์ที่นั่นที่นี่ ปูมหลังเดียวกันนี้เอง กลายเป็นสิ่งหนึ่งที่เชื่อมโยงกัน   เข้าใจกันและดึงดูดเข้าหากันอย่างรวดเร็ว เธอไม่เคยพบใครแล้วรู้สึกว่าถูกดึงดูดและคุ้ยเคยทันทีแบบนี้มาก่อน  “เวลานี้ ฉันรู้แล้วว่า ความสบายใจและความคุ้นเคยที่ว่า เป็นเพราะเขาคือพี่ชายของฉัน ไม่ใช่พี่ต่างพ่อหรือต่างแม่” 

 

หญิงสาว บอกต่อว่า เธอกับแฟนหนุ่มคบหาและทำทุกอย่างเหมือนคู่รักทั่วไป ฉลองโอกาสพิเศษ  มีสัมพันธ์ทางเพศ  บอกรักกัน  ไปพบครอบครัวอีกฝ่าย เธอดีใจที่เคยตกลงกันตั้งแต่แรกว่าไม่อยากมีลูก 

 


ความจริงที่ทำให้โลกของเธอแตกสลาย   เกิดขึ้นเมื่อเธอกับแฟนตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอ เพราะอยากรู้เทือกเถาเหล่ากอของตัวเอง เธอช็อกมากเมื่อรู้ผลตรวจว่ า ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน  แต่เธอยังไม่บอกแฟน (ณ ขณะที่เขียนเล่าเมื่อสองเดือนก่อน) ได้แต่หวังว่าผลตรวจจะผิดพลาด  แต่หลายสิ่งหลายอย่างสอดคล้องกัน   เธอกับแฟนมักได้ยินคนทักว่า พวกคุณหน้าเหมือนกันมาก   ทั้งสองถูกเปรียบเทียบกันเสมอ   เธอสติแตก ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร และเธอยังรักแฟน/พี่ชายคนนี้  “เรามีบ้านอยู่ด้วยกัน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฉันหวังว่าผลตรวจจะผิดพลาด และเราจะตรวจจริงจังอีกครั้งในไม่ช้า แต่ฉันกลัวมาก ยังมองว่าเขาคือคนที่ฉันรัก” 

 

ต่อมา หญิงสาวมาอัปเดต ว่าได้ส่งผลตรวจให้แฟนดู เขารู้แล้วว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขายังไม่อยากตื่นตูม หรือตัดสินใจครั้งใหญ่  จนกว่าจะรู้ผลตรวจแบบสมบูรณ์ แต่เธอรู้ว่าเขาเองก็คุมสติไม่อยู่  ส่วนเธอยังนอนเตียงเดียวกับเขาด้วยความรู้สึกแปลก ๆ 

 

ชาวเน็ตหลายคนประหลาดใจที่มีคนมาสารภาพเรื่องราวทำนองนี้ อีกคนระบุว่า โลกนี้มีคน 7 พันล้าน ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลยแต่ก็เกิด  อีกคนระบุว่า  “ไม่มีใครผิดเลย แต่พวกเขาอยู่ด้วยกันไม่ได้” 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ