ข่าว

2 ขวบมะกันดับสลด แม่ "ลืมลูกในรถ" 7 ชม. เผยสถิติปีนี้เด็กติดในรถตาย 22 รายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่มะกัน "ลืมลูกในรถ"  2 ขวบเสียชีวิตอยู่เบาะหลัง คาดอยู่ในนั้นราว 7 ชม. ท่ามกลางอากาศร้อน เผยสถิติเด็กมะกันดับเลขสองหลักเพราะถูกลืมในรถ  

 

 

โศกนาฏกรรม แม่ลืมลูกในรถ รายล่าสุด เกิดขึ้นที่เมืองซอมเมอร์เซ็ต รัฐนิวเจอร์ซี   เด็กหญิงวัย 2 ขวบซึ่งสื่อไม่ได้เปิดเผยชื่อ ถูกพบในสภาพหมดสติบนเบาะหลังรถ ฮอนดาซีวิก ของครอบครัวหนึ่งในย่านแฟรงคลิน ทาวน์ชิป  เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ผ่านมา (30 ส.ค.) ตามเวลาสหรัฐ   รายงานระบุว่า  เพื่อนบ้านที่ผ่านไปพบ  รีบเปิดประตูรถนำเด็กออกมาและทำซีพีอาร์  ขณะรอหน่วยฉุกเฉินและตำรวจไปถึง   เมื่อตำรวจเข้าไปเคาะประตูบ้าน แม่ถึงกับเข่าอ่อนฟุบกับพื้นและกรีดร้องปานจะขาดใจ หลังรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น 

 

 

แม้ทีมแพทย์พยายามช่วยกันอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กไว้ได้  กระนั้น  ยังไม่มีรายละเอียดว่าเด็กน้อยถูกลืมไว้อย่างนั้นได้อย่างไร และพ่อแม่ของเด็กจะถูกแจ้งข้อหาหรือไม่ 

 

เพื่อนบ้านระบุว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่น่ารัก มีลูกสาวอีกอย่างน้อย 1 คน  โฆษกตำรวจเมืองซอมเมอร์เซ็ต กล่าวว่า พนักงานสืบสวนกำลังพยายามประติดประต่อไทม์ไลน์เพื่อสรุปว่า เด็กถูกทิ้งในรถนานแค่ไหน ขณะ สำนักข่าว เอ็นบีซี นิวยอร์ค รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า ผลสอบเบื้องต้นคาดว่าเด็กถูกทิ้งไว้ในรถประมาณ 7 ชม. ในวันที่อากาศค่อนข้างร้อน  

 

 

 

“มันเกิดขึ้นได้ยังไง ลืมได้ยังไง  ผมคิดว่าคนเราลืมกันได้ ผมก็ลืมหลายอย่างไว้ในรถ แต่คุณลืมลูกเล็กได้ยังไง ผมไม่รู้จริง ๆ”  Alex Krstavski เพื่อนบ้านบอกกับสื่อท้องถิ่น ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคน บอก เอ็นบีซี นิวยอร์ก ว่าได้ยินเสียงพวกเขาร้องไห้อย่างเจ็บปวด ผู้เป็นแม่ล้มฟุบกับพื้น เขาต้องเข้าไปช่วยประคอง  เท่าที่เห็นพวกเขาเป็นพ่อแม่ที่ดูแลเอาใจใส่ลูกดี

 

ส่วน  เทรียนา ฮันต์ลีย์ ที่อยู่บ้านตรงข้าม กล่าวว่า  เสียงร้องไห้ของพ่อแม่ ทำให้เธอเกือบกลั้นน้ำตาไม่อยู่  คนเป็นแม่ได้ยินความเจ็บปวดของแม่อีกคน เป็นความทรมานมากที่ได้ฟัง  เธอไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้กับใครเลย เพื่อนบ้านในละแวกหดหู่มากกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

 

ข้อมูลจาก kidsandcars.com พบว่า   เด็กหญิง 2 ขวบคนนี้  เป็นเด็กรายที่ 22 แล้วในสหรัฐอเมริกาที่จากไปเพราะถูกทิ้งไว้ในรถร้อน ในจำนวนนี้ 4 ราย เสียชีวิตในช่วงสัปดาห์เดียวของเดือนที่แล้ว  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ