ข่าว

หัวใจแทบหยุดเต้น หญิงนอนหลับอยู่ "งูเห่า" เลื้อยขึ้นไปบนหลัง (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลจากอินเดีย เจ้าหน้าที่ป่าไม้อินเดียแชร์คลิป "งูเห่า" เลื้อยขึ้นไปอยู่บนหลังหญิงคนหนึ่งที่นอนอยู่ ชาวเน็ตขนลุกเจอแบบนี้บ้างจะนิ่งไหวไหม 

 

 

Susanta Nanda เจ้าหน้าที่ป่าไม้อินเดีย แชร์คลิปบนทวิตเตอร์ พร้อมคำถามว่า “ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณ จะทำอย่างไร” คลิปแสดงให้เห็น งูเห่า  เลื้อยขึ้นไปแผ่แม่เบี้ย อยู่บนช่วงเอวด้านหลังของหญิงคนหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังนอนอยู่ในเพิงที่พัก   คลิปไม่ได้แสดงให้เห็นว่าสุดท้ายแล้ว นาทีสุดระทึกระหว่างคนกับงูพิษจบลงอย่างไร  แต่ผู้แชร์คลิประบุว่า ได้ข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานว่า งูเห่าอยู่อย่างนั้นไม่กี่นาทีก็เลื้อยหนีไป  โดยไม่ได้ทำอันตรายเธอ 

 

สื่ออินเดียบางสำนัก รายงานว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่เมืองหมู่บ้านมัลลาบัด  เมืองคาลาบูรากี รัฐกรณากาตะ  พากัมมา บัดดัล หญิงในคลิปกำลังนอนหลับพักเอาแรงอยู่บนเพิงหลังจากเสร็จงานในไร่นา  ไม่นาน งูเห่าความยาวเกือบ 2 เมตร เลื้อยขึ้นไปบนหลัง

 

 

 

พากัมมา รู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ข่มความกลัว นอนนิ่งปิดตาไว้และเริ่มสวดท่องชื่อเทพเจ้าเพื่อขอให้คุ้มครอง  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ประหลาดพากันมาดูและถ่ายคลิปไว้ กระนั้น งูเห่าก็ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน ผ่านไประยะหนึ่ง งูพิษตัวนี้ก็จากไปโดยไม่ทำอันตรายใด ๆ  

 

 

ข่าวบางกระแสระบุว่า งูแผ่แม่เบี้ยบนตัวหญิงคนนี้เป็นชม. บ้างระบุว่าไม่กี่นาที ขณะที่ชาวบ้านแถบนั้นเชื่อว่า ลูกชายของพากัมมาที่เสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว และฝังศพไว้ในสวนเดียวกับที่ผู้เป็นแม่กำลังนอนหลับ มาเยี่ยมแม่ในคราบของงู 

 

หลังจากเป็นไวรัลในโลกออนไลน์  ชาวโซเชียลทึ่งในความนิ่งของหญิงในคลิปในสถานการณ์ที่คุมสติได้ยากจริง ๆ  ชาวเน็ตหลายคนพากันคิดเปรียบเทียบกับตัวเองว่าถ้าเจอสถานการณ์เดียวกันจะมีปฏิกริยาแบบไหน คนหนึ่งระบุว่า "ไม่มีเวลาที่จะมีปฏิกริยาอะไรทั้งนั้น เพราะฉันคงหัวใจวายตายก่อน”  
 

ที่มา newsable


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/ 

"คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline