ข่าว

อุทาหรณ์ แม่หันหลังเลือกของในร้านแค่ 10 วิฯ "คนแปลกหน้า" มาอุ้มลูก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝันร้ายของแม่ แค่หันหลังเลือกของในซูเปอร์มาร์เก็ตเพียง 10 วินาที หันมาอีกทีลูกหาย "คนแปลกหน้า" เดินมาอุ้มไป บอกล้อเล่น 



เหตุเกิดที่แอฟริกาใต้ แต่ก็ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับพ่อแม่  ที่ไม่อาจละสายตาจากลูกน้อยได้  คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นแม่ลูกสอง ดาเนียล วูล์ฟ  จับลูกสาวนั่งบนที่นั่งเด็กเล็กรถเข็นช้อปปิ้ง ในซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อ ซูเปอร์สปาร์ เมืองอัลเบอร์ตัน ใกล้นครโจฮันเนสเบิร์ก ขณะที่เธอหันหลังเปิดตู้กระจกและก้มตัวเลือกเนื้อแช่แข็ง เพียง 10 วินาที  พนักงานของร้านคนหนึ่งเดินมาอุ้มทารก 8 เดือนจากรถเข็นอย่างเงียบ ๆ  และเดินห่างออกไป  เมื่อวูล์ฟเลือกอาหารเสร็จและหันมาเก็บในรถเข็น  ก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อลูกสาวตัวน้อยหายไป เธอร้องตะโกนอย่างเสียขวัญ หันไปรอบๆอย่างรวดเร็วก่อนเห็นว่า  ลูกสาวอยู่ในอ้อมแขนของพนักงานที่กำลังเดินออกไปจากจุดที่เธออยู่  

 

 

 

วูล์ฟโพสต์คลิปวงจรปิดจากซูเปอร์มาร์เก็ตบนเพจเฟซบุ๊ก  และเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น  เธอวิ่งไปอุ้มลูกกลับคืนมา ขณะตะโกนถามอย่างโกรธเกรี้ยวว่า  จะพาลูกเธอไปไหน จะทำอะไรกับลูกของเธอ  แต่อีกฝ่ายซึ่งเป็นพนักงานขายแผนกเนื้อสัตว์  แค่ยิ้มและหัวเราะ บอกว่าแค่ล้อเล่น  เขาเดินผ่านมา แล้วเห็นเด็กหญิงชูแขนขึ้น ก็เลยอุ้มเธอ วูล์ฟกล่าวว่า เธอตะลึงและสับสนว่าทำไมเขาถึงหัวเราะ 

 

ผู้เป็นแม่บอกอีกฝ่ายว่า  ไม่ตลก  และว่าไม่ควรมาอุ้มเด็กแบบนี้   ชายคนดังกล่าวเดินเข้าไปใกล้แล้วสาธิตให้ดูว่าลูกสาวของเธอทำท่าทางแบบไหน และว่าเด็กอยากให้อุ้ม  เธอโกรธและช็อก  

 

วูล์ฟกับสามีตัดสินใจโทรแจ้งเหตุว่า  มีความพยายามลักตัวเด็ก  ตำรวจจับกุมพนักงานรายนี้หลังจากดูคลิปจากกล้องวงจรปิด  ด้าน โฆษกซูเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์สปาร์ ระบุว่าพร้อมให้ความร่วมมือกับการสอบสวน เบื้องต้นสั่งพักงานพนักงาน และจะดำเนินการเพิ่มเติมเมื่อผลสอบสวนออกมา 
 

logoline