ข่าว

สลด พนง.ไปรษณีย์ฟลอริดาวัย 61 เสียชีวิต "หมาหมู่" 5 ตัวหลุดจากบ้าน รุมกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานไปรษณีย์หญิงวัย 61 เคราะห์ร้าย รถเสียกลางทาง  สุนัข 5 ตัวหลุดออกมารุมกัด ขนาดชาวบ้านยิงปืนขึ้นฟ้ายังไม่หยุด สุดท้าย เสียชีวิตที่รพ.  

 


สำนักงานนายอำเภอพัตนัม รัฐฟลอริดา แถลงว่า พาเมลา เจน ร็อค พนักงานไปรษณีย์ วัย 61 ปี เสียชีวิตที่รพ. เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (21 ส.ค.)  หลังจากถูกสุนัข 5 ตัวรุมกัดในบ่ายวันเดียวกัน ขณะรถของเธอเสียกลางทางในเขต  Interlachen Lake Estates  ซึ่งเป็นเขตชนบททางเหนือของฟลอริดา   เจ้าหน้าที่กล่าวว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องเสียงดัง  พากันวิ่งออกมาดู พบสุนัข 5 ตัวกำลังรุมกัดสตรีเคราะห์ร้าย   เพื่อนบ้านคนหนึ่งยิงปืนขึ้นฟ้าหลายนัด เพื่อทำให้สุนัขตกใจแล้วหยุด แต่ไม่เป็นผล ที่สุด เพื่อนบ้านและเจ้าของสุนัข ช่วยกันออกแรงจับแยกสุนัขออกมา   

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง สุนัข 5 ตัวอยู่ในรั้วบ้านแล้ว  ส่วนเหยื่อนอนบาดเจ็บเลือดนองอยู่บนพื้น  เจ้าหน้าที่ห้ามเลือดและปฐมพยาบาล รอหน่วยกู้ภัยนำส่งรพ.ใกล้ที่สุด  แต่ก็สายเกินไป  

 

สำนักงานไปรษณีย์สหรัฐ เผยสถิติเมื่อปีที่แล้ว ว่ามีพนักงานถูกสุนัขทำร้ายในสหรัฐ กว่า 5,400 คน  และฟลอริดาติด 1 ใน 10 รัฐที่มีเหตุสุนัขกัดมากที่สุด รวมเกิดเหตุ 201 ครั้ง   

 

สลด พนง.ไปรษณีย์ฟลอริดาวัย 61 เสียชีวิต "หมาหมู่" 5 ตัวหลุดจากบ้าน รุมกัด

 

หลานสาวของผู้ตาย ต้องการคำตอบว่าเหตุใดสุนัขดุเหล่านี้ จึงออกมาทำร้ายคนได้ และโดยไม่มีการช่วยเหลือตั้งแต่แรก  ผลสอบสวนเบื้องต้น ระบุว่า เจ้าของเก็บสัตว์เลี้ยงไว้ในรั้วบ้าน  แต่สุนัขขยับหินที่วางเป็นแนวป้องกันรั้วเปิด หลบหนีออกไปได้

สลด พนง.ไปรษณีย์ฟลอริดาวัย 61 เสียชีวิต "หมาหมู่" 5 ตัวหลุดจากบ้าน รุมกัด

ภาพ wcjb

 

มีรายงานว่า  เจ้าหน้าที่หน่วยงานควบคุมสัตว์เคยได้รับจากเพื่อนบ้านเกี่ยวกับสุนัขดุอย่างน้อย 4 ครั้งใน 3 ปี   แต่ยังต้องสอบให้ชัดเจนว่าใช่สุนัขฝูงเดียวกันหรือไม่   เพื่อนบ้านคนหนึ่ง บอกสำนักข่าว News4JAX  ว่า สุนัขเหล่านี้มักกระโดดข้ามรั้วหรือลอดด้านล่างรั้วออกมาเพ่นพ่านบ่อย ๆ    

 

 

เจ้าหน้าที่ยึดสุนัขทั้งหมดไว้แล้ว และจะทำการการุณยฆาตต่อไป แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับสุนัข เช่น ขนาด และสายพันธุ์   หากผลสอบสวนสรุปว่าสุนัขอันตรายแต่เจ้าของไม่ได้ควบคุม  อาจจะดำเนินคดีข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ