ข่าว

นร.หญิงวัย 15 ใช้มีดแทงคนในโตเกียว สองแม่ลูกรับเคราะห์ เผยอยากถูก "ประหาร" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกสังคมญี่ปุ่น นักเรียนหญิงวัย 15 ปี พกมีดสุ่มทำร้ายคนในย่านชิบูยะ สองแม่ลูกรับเคราะห์ จับได้บอกตำรวจทำเพราะอยากถูกประหาร

 

 

 

ตำรวจโตเกียวจับกุมนักเรียนหญิงมัธยมต้น อายุ 15 ปี จากเมืองโทดะ  จ.ไซตามะ ทางเหนือของกรุงโตเกียว หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยพยายามฆ่า ด้วยการใช้มีดแทงแม่ลูกคู่หนึ่งในย่านชิบูยะ   เด็กหญิงซึ่งข่าวไม่ได้เผยชื่อเพราะยังเป็นผู้เยาว์  ใช้มีดทำครัว แทงด้านหลังของสตรีวัย 53 ปี กับลูกสาวของเธอวัย 19 ปี เมื่อเวลา  19.20 น. วานนี้ (20 ส.ค.)  ขณะทั้งสองเดินอยู่บนถนนในเขตชิบูยะ ใกล้สถานีรถไฟชิบูยะ  ซึ่งเป็นย่านรายล้อมไปด้วยอาคารพาณิชย์และที่พักอาศัย   ตำรวจยึดมีดขนาดเล็ก  3 เล่มที่เด็กหญิงมีในครอบครองขณะถูกจับกุมในที่เกิดเหตุ      

 

 

 

 

ตำรวจเผยว่า  เหยื่อมีดทั้งสองราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส  หมอประเมินต้องใช้เวลารักษาและฟื้นตัว 3 เดือน โดยเฉพาะลูกสาว ที่หลังเป็นแผลบาดลึก 10 ซม.   ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุ  จากสอบปากคำเบื้องต้น  เด็กเดินทางจากบ้านในไซตามะมาก่อเหตุ  ไม่มีปัญหาที่บ้านหรือโรงเรียน เธอแทงสองแม่ลูกที่เจอโดยบังเอิญ เพราะอยากถูกประหารชีวิต  

 


 

ชายวัย 30 ปีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า เขาได้ยินเสียงแปลก ๆ ก่อนหันไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งทำร้ายแม่กับลูกสาว แม่ละล่ำละลักถามลูกสาวที่หน้าซีดว่าเป็นอะไรหรือเปล่า  ก่อนที่ทั้งสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน บอกสำนักข่าวเกียวโด ว่าขณะเด็กหญิงถูกตำรวจจับกุม  เธอร้องไห้อย่างเงียบ ๆ โดยมีมีดตกกระจายอยู่บนพื้น  เสื้อยืดและกางเกงของเด็กหญิงมีรอยเลือด  

logoline