ข่าว

แตกตื่นพบ "นางเงือก" หลังน้ำท่วมหนักสกอตแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดฝนตกหนักที่ประเทศสกอตแลนด์ จนเมืองกลาสโกว์ ต้องเผชิญกับอุทกภัยอย่างหนัก ส่งผลให้บ้านเรือนเสียหายเป็นวงกว้าง รถหลายคันจมอยู่ใต้น้ำ รวมถึงทำให้ผู้คนไม่สามารถไปไหนได้เลย

เชื่อว่าคนที่คลิกเข้ามาในความนี้ จะต้องหลงใหลเทพนิยายและชื่นชอบเรื่องของ "นางเงือก" อย่างแน่นอน หากทว่าจะมีความเชื่อ หรือประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป ตามจินตนาการ และประสบการณ์ร่วมในชีวิตแต่ละคน 

 

หลังจากเหตุการร์น้ำท่วม ประชาชนในเขต Battlefield Gardens ในเมืองกลาสโกว์ อยู่ๆ ก็ต้องพบกับเรื่องราวที่น่าประหลาดใจ เพราะเมื่อมองออกไปนอกหน้าต่าง กลับเห็นสัตว์ในเทพนิยาย อย่าง นางเงือก ปรากฎตัวขึ้นในน้ำ 

 

แตกตื่นพบ "นางเงือก" หลังน้ำท่วมหนักสกอตแลนด์

 

 

 

นาย Gavin Millar ผู้พบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านของเขาพอดี ก็เลยตัดสินใจถ่ายรูปดังกล่าวเอาไว้

 

โดยนางเงือกสาวรายดังกล่าวได้แหวกว่ายอยู่ในน้ำที่ท่วมขึ้นมาบนถนน แต่ทว่า นางเงือกที่เขาพบนั้น โอ้ละพ่อ ไม่ใช่ตัวจริง แต่เป็นสาวสวยที่แต่งตัวเป็นนางเงือก รวมถึงเมื่อมองดีดีแล้ว สาวคนนี้ คือเพื่อนบ้านของเขาเองด้วย 

 

จากการสอบถามเรื่องราวก็พบว่าจริงๆ แล้วหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน

 

แตกตื่นพบ "นางเงือก" หลังน้ำท่วมหนักสกอตแลนด์

 

 

 

 

ทั้งนี้ สาเหตุที่หญิงสาวรายนี้ออกมาสวมชุดนางเงือกนั้น ก็คือ เธอหากิจกรรมยามว่างทำ ให้หายเบื่อจากเหตุการที่เกิดขึ้น  ลยหาเรื่องสนุกทำไม่ให้เครียด นั้นเอง เห็นแล้ว คมชัดลึก เลยอยากแชร์ให้ชมกัน ว่าในโลกนี้ ก็มีบางมุมที่ทำให้เรายิ้มตามได้อยู่เหมือนกัน

 

ที่มา : ladbibletimesnownews,

 

แตกตื่นพบ "นางเงือก" หลังน้ำท่วมหนักสกอตแลนด์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ