ข่าว

"หนุ่มขอสาวแต่งงาน"ในสนามเบสบอล แต่คุกเข่าค้าง สาววิ่งหนีต่อหน้าคนเต็มสนาม(คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลาดตรงไหน "หนุ่มขอสาวแต่งงาน"ในสนามเบสบอลคนดูเต็มสนาม แต่สาวไม่ตอบตกลง แถมวิ่งหนี   

 

การขอแต่งงานท่ามกลางผู้คน โดยมากมักจะจบลงที่การแสดงความรักชื่นมื่น ท่ามกลางเสียงปรบมือเสียงเชียร์ของคนแปลกหน้าที่ร่วมลุ้นและเป็นสักขีพยาน ในทางกลับกัน หากคนหนึ่งคุกเข่าแต่อีกฝ่ายไม่ตอบตกลง ก็คงจะเป็นโมเมนต์อึดอัดใจและอับอายไม่น้อย โดยเฉพาะในสถานที่ที่มีผู้คนมากมายร่วมลุ้น อย่างกรณีของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ขอสาวแต่งงานในสนามแข่งเบสบอส ที่โพลาร์ พาร์ค รัฐแมตซาชูเสตส์ ในสัปดาห์นี้ 

 


 

 

 

คลิปที่กลายเป็นไวรัล แสดงให้เห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่งไม่ทราบชื่อ ฝ่ายชายคุกเข่าข้างหนึ่งและยื่นแหวนให้ แต่ผู้หญิงมีท่าทางตกใจอย่างเห็นได้ชัด  เป็นธรรมดาที่เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้ ก็จะต้องตามมาด้วยเสียงเชียร์จากคนทั่วสนาม ก่อนที่ทุกคนจะอยู่ในอาการพูดไม่ออก เมื่อผู้หญิงเริ่มสั่นศีรษะและเดินถอยหลัง บรรยากาศพลิกจากลุ้นเป็นเห็นใจ เมื่อผู้หญิงวิ่งลงจากอัฒจันทร์ ทิ้งชายหนุ่มอยู่ในท่าคุกเข่าข้างเดียวด้วยสีหน้างุนงนสับสน 

คลิปนี้ถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลายคนบอกว่า ดูแล้วเศร้าแทน ไม่ก็รู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ไม่มีใครรู้ว่าหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร แต่จุดคำถามว่าการขอแต่งงานต่อหน้าผู้คนเช่นนี้ เป็นไอเดียที่ดีจริงหรือ 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Whats The Word? (@wtwmass)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ