ข่าว

สาวอินโดฯส่งไก่สะเต๊ะพิษหวังปลิดชีพแฟนเก่า แต่ลูกชายคนส่งของดับแทน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความต้องการล้างแค้นแฟนเก่า ของสาวอินโดนีเซียรายหนึ่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมของพ่อที่ต้องสูญเสียลูกชาย ส่งไก่สะเต๊ะพิษให้แฟนเก่า แต่ลูกชายพนักงานส่งของรับเคราะห์

 

สื่ออินโดนีเซีย Astro Awani รายงานเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นในเขตบันตุล เมืองย็อกยาการ์ตา จ.ชวาตะวันตก เมื่อ 25 เมษายนที่ผ่านมา หญิงสาว วัย 25 ปี วางแผนสังหารแฟนเก่าด้วยการส่งไก่สะเต๊ะไปให้กิน โดยว่าจ้างนายบันดิมาน คนขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างและพนักงานส่งของ ไปส่งให้  แต่แผนร้ายของเธอกลับพลิกผัน เมื่อภรรยาของแฟนเก่าไม่ยอมรับ เพราะเธอไม่รู้ว่าใครคือคนส่ง เธอยกไก่สะเต๊ะไม่รู้ที่มานั้นให้กับบันดิมาน บอกให้นำกลับไปบ้านได้เลย  ในวันเดียวกันนั้นเอง  ลูกชายวัย 8 ขวบ กินเข้าไป เด็กชายอาเจียนและเป็นลมหมดสติ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตหลังจากนั้น

 

ภรรยาของบันดิมานกินอาหารเดียวกันนี้เข้าไปด้วยบางส่วน แต่อาการไม่รุนแรงเท่าลูกชาย ตำรวจเปิดสอบสวนพบว่า ไก่สะเต๊ะผสมสารโปแตสเซียมไซยาไนด์ และจับกุมตัวหญิงสาวต้นเรื่องได้เมื่อ 30 เมษายน

 

สาวอินโดฯส่งไก่สะเต๊ะพิษหวังปลิดชีพแฟนเก่า แต่ลูกชายคนส่งของดับแทน

 

ตำรวจกล่าวว่า เหตุที่เธอทำเช่นนั้น เพราะความแค้นที่แฟนเก่าไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน เธอซื้อไก่สะเต๊ะแล้วผสมยาพิษ ก่อนขอให้บันดิมาน ไปส่งให้ที่บ้านเป้าหมาย ทั้งนี้หากถูกตัดสินมีความผิด เธออาจถูกตัดสินลงโทษประหารชีวิต 

 

สาวอินโดฯส่งไก่สะเต๊ะพิษหวังปลิดชีพแฟนเก่า แต่ลูกชายคนส่งของดับแทน

 

ด้าน บันดิมาน พนักงานส่งของ กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากสตรีคนหนึ่งที่สุ่มติดต่อมา อ้างว่าไม่มีแอปพลิเคชั่นส่งของ และขอให้เขานำอาหารไปส่งเพื่อนชื่อ โทมี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หญิงสาวคนนั้นอ้างว่าชื่อ ฮามิด แต่เมื่อไปถึงบ้านปลายทาง  โทมี ไม่อยู่บ้าน แต่ภรรยาของโทมิ กล่าวว่าไม่รู้จักและไม่มีเพื่อนชื่อฮามิด  บันดิมานโทรศัพท์ถามอีกครั้ง อีกฝ่ายยืนยันและบอกเลขที่บ้านถูกต้อง แต่ภรรยาของโทมิไม่รับและบอกให้เขานำอาหารกลับไปบ้านได้เลย  บันดิมานกล่าวว่าเขาเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และโทษตัวเองที่นำไก่สะเต๊ะกลับบ้าน ทำให้ลูกชายของเขาต้องตาย 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ