ข่าว

เมื่อหญิงอินเดียข้ามทางรถไฟด้วยการลอดใต้ท้องรถที่จอดอยู่ จู่ๆรถไฟเคลื่อนขบวน(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงอินเดียรอดชีวิตใต้ท้องรถไฟ พยายามนอนนิ่งสุดๆอยู่บนรางขณะรอให้รถไฟทั้งขบวนแล่นผ่านไป

 

คลิปวิดีโอที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์อินเดีย เกิดขึ้นที่เมืองโรห์ทัก รัฐหรยานา แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งติดอยู่ใต้รถไฟที่กำลังวิ่ง และเธอพยายามรักษาชีวิตตัวเองด้วยการนอนนิ่งอยู่ข้างใต้  โดยมีเสียงคนรอบข้างคอยตะโกนให้เธออย่ากระดุกกระดิก เพราะช่วยอะไรนอกเหนือจากนี้ไม่ได้ ได้แต่ลุ้นให้ปลอดภัย   มีรายงานว่าก่อนหน้านั้น รถไฟขบวนนี้จอดอยู่ที่สถานีรอสัญญาณเคลื่อนขบวน  สตรีในคลิปพยายามข้ามทางรถไฟแต่เดินผ่านไม่ได้ เพราะรถไฟจอดอยู่ เธอตัดสินใจข้ามด้วยการลอดตัวข้างใต้ แต่แล้วจู่ๆ รถไฟสินค้าก็เริ่มเคลื่อนขบวน เป็นเหตุให้เธอติดอยู่ใต้นั้น

 

 

จากคลิปที่เห็น เธอนอนคว่ำหน้ากับพื้นรอให้รถไฟผ่านไปช้าๆ ฝูงชนโดยรอยคอยกำกับให้เธออยู่กับที่และจับตามองอย่างตึงเครียด บางคนกรีดร้องอย่างหวาดเสียวขณะลุ้นให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทันที่รถไฟผ่านไปแล้ว ผู้คนใกล้ๆก็รีบเข้าไปช่วยประคองสตรีคนดังกล่าว ซึ่งเธอก็ลุกขึ้นมาได้แบบไร้รอยขีดข่วน

 

เมื่อหญิงอินเดียข้ามทางรถไฟด้วยการลอดใต้ท้องรถที่จอดอยู่ จู่ๆรถไฟเคลื่อนขบวน(คลิป)

 

ชาวเน็ตช็อกกับเหตุการณ์สุดระทึกนี้ แม้รถไฟไม่ได้แล่นเร็ว แต่ก็ถือเป็นนาทีความเป็นความตาย ขณะหลายคนตำหนิความประมาทของเธอ โดยบางรายงานระบุว่า มีคนบอกให้รอก่อนแต่เธอตัดสินใจจะข้าม กระนั้น บางคนก็ชมว่าสตรีคนนี้คุมสติได้ดีทีเดียว 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ