ข่าว

สามีแอบเก็บเงินซื้อบ้านในฝันให้ภรรยา บันทึกนาทีเซอร์ไพรส์กลายเป็นคลิปไวรัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตซึ้งกับความรักของสามีให้กับภรรยา อยู่กินกันมานาน 12 ปีเริ่มต้นจากไม่มีอะไร แอบเก็บเงินซื้อบ้านในฝันเป็นรางวัลให้แม่ของลูก 

 

คลิปที่สามีคนหนึ่งเซอร์ไพรส์ภรรยาสุดที่รัก หลังแอบเก็บเงินเป็นปีเพื่อซื้อบ้านในฝันให้กับแม่ของลูก กลายเป็นไวรัล จากวิธีบอกเล่าเรื่องราวที่น่ารักและนาทีที่เธอรู้ว่าฝันเป็นจริง ในคลิปนี้เริ่มต้นด้วยภรรยาแกะของขวัญที่สามีจงใจห่ออย่างแน่นหนาด้วยพลาสติกและกระดาษหลายชั้นอยู่ในรถ  ระหว่างที่เธอง่วนกับการแกะห่อของขวัญและลุ้นไปด้วยนั้น สามีก็เล่าผ่านข้อความเขียนด้วยลายมือบนแผ่นกระดาษให้ผู้ชมได้รับรู้ ถึงความเป็นมา   


 

 

โดยกระดาษแผ่นแรก เขียนว่า "ผมซื้อบ้านให้เธอ เธอไม่รู้เลย" จากนั้นเล่าต่อว่า  เมื่อกว่า 1 ปีก่อน ทั้งสองขับผ่านบ้านสวยๆหลังหนึ่ง เธอบอกเขาว่า “นั่นเป็นบ้านในฝันของฉัน”  สามีแอบจดที่อยู่บ้านหลังนั้นไว้และตั้งใจว่าจะสานฝันของภรรยาให้เป็นจริงให้ได้ในวันหนึ่ง  เขาแอบเก็บเงินเป็นเวลากว่า1 ปีกระทั่งไปเสนอซื้อบ้านหลังนั้นได้สำเร็จ สามีบอกผ่านข้อความบนกระดาษว่า ภรรยาของเขาเป็นแม่ผู้ทุ่มเท เธอคู่ควรกับของขวัญชิ้นนี้ 

 

 

ทั้งสองอยู่กินกันมานาน 12 ปี มีลูกสาว 2 คน  เริ่มต้นจากไม่มีอะไรเลย ห้องพักแรกที่เคยอยู่ เป็นห้องเล็กๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ กระทั่งโต๊ะหรือเก้าอี้สำหรับนั่งกิน ทั้งสองสั่งพิซซามานั่งกินบนพื้น แต่กลายเป็นความทรงจำที่เขารักมาก กระดาษแผ่นหนึ่งเขียนว่า “ข้าวของน้อยมาก เงินไม่มี มีแค่กันและกัน และพิซซ่าบนพื้น” 

พอภรรยาแกะพลาสติกและกระดาษห่อออกได้ ก็พบอีกกล่องซ้อนอยู่ เธอหัวเราะ พอเปิดกล่องนี้ก็เจออีกกล่อง ที่ทำให้เข้าใจว่าเป็นไอโฟน  สุดท้ายเป็นกล่องใส่แหวน แต่ข้างในเป็นกุญแจ

 

สามีแอบเก็บเงินซื้อบ้านในฝันให้ภรรยา บันทึกนาทีเซอร์ไพรส์กลายเป็นคลิปไวรัล

 

ทั้งสองพากันวิ่งเข้าไปในบ้านอย่างมีความสุข ปิดท้ายคลิปเป็นการย้อนความทรงจำด้วยการสั่งพิซซ่ามานั่งกินกันบนพื้นในบ้านหลังใหม่ 

ชาวเน็ตประทับใจกับการแสดงความรักของสามีผ่านการกระทำ เรื่องราวในอดีตและความรักที่ไม่เคยจืดจางยาวนาน 12 ปี  บางคนบอกว่าดูแล้วน้ำตาซึม  บ้างว่า ไม่จำเป็นจะต้องเป็นบ้านหลังใหญ่ แต่คุณค่าอยู่ที่การคิดถึงเธอ และได้ยินสิ่งที่เธอพูด

 

สามีแอบเก็บเงินซื้อบ้านในฝันให้ภรรยา บันทึกนาทีเซอร์ไพรส์กลายเป็นคลิปไวรัล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ