ข่าว

ไม่ธรรมดา คุณหมอในชุดพีพีอี โชว์สเต็ปสุดพลิ้วเอนเตอร์เทนผู้ป่วยโควิด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากในอินเดีย คุณหมอในรัฐอัสสัม โชว์ลีลาราวกับแดนเซอร์มืออาชีพ เพื่อสร้างความสุขให้กับคนไข้และเพื่อนๆ 

 

คุณหมออารุพ เซนาปาติ  จากวิทยาลัยการแพทย์และโรงพยาบาลซิลชาร์  รัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย โด่งดังชั่วข้ามคืน จากคลิปไวรัลขณะโชว์สเตปเพลง  Ghungroo จากภาพยนตร์เรื่อง War ในชุดพีพีอี ด้วยลีลาการเต้นไม่ธรรมดาเลย พลิ้วไหวราวแดนเซอร์มืออาชีพ และเพียงวันเดียวหลังจากที่เพื่อนหมอ ไซเอ็ด ไฟซาน อาห์หมัด นำคลิปมาแชร์บนทวิตเตอร์ โดยเขียนว่า หมออารุพ ศัลยแพทย์หูคอจมูก เต้นโชว์ผู้ป่วยโควิด  เพื่อทำให้พวกเขามีความสุข ก็มียอดชมกว่า 4 ล้าน (ถึงวันนี้ 20 ต.ค.)

 

 

ไม่ธรรมดา คุณหมอในชุดพีพีอี โชว์สเต็ปสุดพลิ้วเอนเตอร์เทนผู้ป่วยโควิด 

 

คุณหมอขาแดนซ์  กล่าวว่า ในห้องพักฟื้น มีผู้ป่วยอยู่จำนวนหนึ่งกับทีมแพทย์ พวกเขาประจำการในหอผู้ป่วยโควิดและทำงานอย่างทรหด 7 วันเต็ม วันนั้น เป็นวันสุดท้าย ก่อนที่พวกเขาจะต้องเริ่มกักตัวในวันต่อไป เพื่อนบอกเขาไว้ก่อนแล้วว่าในวันสุดท้าย เขาจะต้องเต้น “พวกเขาแฮปปี้กันมาก ผมเองก็อยากจะปลุกขวัญพวกเขา มันเป็นสัปดาห์หฤโหด การทำงานในชุดพีพีอี ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้อัตราการหายป่วยในรัฐอัสสัมดีขึ้น และสถานการณ์ภาพรวมดีขึ้น แต่สงครามนี้ยังอีกนานกว่าจะจบ พวกเรายังต้องทำงานกันทุกวันเพื่อเอาชนะ” 

 

 

 

อินเดีย เอ็กซเพรส ระบุว่า หมออารุพ รักการเต้นตั้งแต่สมัยยังเรียนในวิทยาการแพทย์ Gauhati  เข้าร่วมการแข่งขันหลายเวที และได้รางวัลมาจำนวนหนึ่ง 

ชาวโซเชียลอินเดีย พากันชื่นชมหมอท่านนี้ และถือโอกาสกล่าวขอบคุณนักรบเสื้อกาวน์ในแนวหน้าทุกคนอีกครั้ง ในเพราะในสถานการณ์เครียดเช่นนี้  ก็ยังให้ความสุขกับทุกคน ขณะที่  Hrithik Roshan นักแสดงผู้เป็นต้นฉบับการเต้นของเพลงเดียวกัน  ก็ยังอดทึ่งไม่ได้ทั้งการเต้นและสปิริตของแพทย์ “บอกหมออารุพด้วยว่า ผมจะเรียนเต้นจากหมอและเต้นให้เก่งเหมือนหมอสักวันหนึ่งในรัฐอัสสัม สปิริตสุดยอดเลย!” 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ