ข่าว

ขอคนรักแต่งงานสุดโรแมนติกบนสะพานบรูคลินแต่แล้วจักรยานก็มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน ขอแต่งงานสุดโรแมนติกบนสะพานไอคอนของนิวยอร์ก ยังไม่ทันเซย์เยส คนขี่จักรยานเสยช่างภาพเสียก่อน กลายเป็นไวรัล 


คริส วีโก คุกเข่าขอคนรัก แองเจลิกา ริเวรา แต่งงาน บนทางเดินเท้าสะพานบรูคลิน แลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของนิวยอร์ก โดยขอให้ จอช โรซาริ โอ เพื่อนของเขาเป็นช่างภาพบันทึกนาทีสำคัญในชีวิตให้ เมื่อ 18 ก.ย. แต่ใกล้กันก็จะเห็นว่ามีจักรยานแล่นผ่านไปมา และตามข่าวระบุว่าเวลานี้มีคนขี่จักรยานในนิวยอร์กมากกว่าปกติ เพราะผู้คนจำนวนมากเลี่ยงใช้รถไฟใต้ดินไม่อยากเสี่ยงกับไวรัส ขณะที่จอชกระโดดออกไปยืนในตำแหน่งใหม่บนเลนจักรยาน เพื่อให้ได้มุมดีที่สุดสำหรับโมเมนต์ที่คริสถามว่าจะแต่งงานกับผมไหม และฝ่ายหญิงตอบรับ 

 

 

ขอคนรักแต่งงานสุดโรแมนติกบนสะพานบรูคลินแต่แล้วจักรยานก็มา

chrispainx

 

ปรากฎว่ามีคนขี่จักรยานมาพอดีเบรคไม่ทัน พุ่งชนช่างภาพจนกระดอนด้วยกันทั้งคู่ เคราะห์ดี ไม่มีใครเป็นอะไรมาก ขณะที่คริสยังไม่ยอมปล่อยมือคนรัก แถมหันไปบอกอย่างขำๆว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะตัดต่อฉากชนออกจากวิดีโอเอาก็ได้ 

 

 

ขอคนรักแต่งงานสุดโรแมนติกบนสะพานบรูคลินแต่แล้วจักรยานก็มา

chrispainx

 

เพื่อนอีกคนของคริสบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ได้ทั้งหมด และกลายเป็นไวรัล คริสนำคลิปไปแชร์บนอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า ถ้าใครอยากขอแฟนแต่งาน อย่าลืมพิจารณานิวยอร์ก นอกจากนี้ เขาให้สัมภาษณ์กับ เอ็นบีซี นิวยอร์ก ในนาทีนั้นว่า กำลังคิดว่า จะรอให้แองเจลีนาตอบตกลง หรือว่าไปช่วยพยุงเพื่อนดี 

 ด้าน เอริก ชอย หนุ่มนักปั่นที่ชนช่างภาพ กล่าวว่า เขาดีใจที่ไม่มีใครบาดเจ็บร้ายแรง แต่อยากให้คนระวังเวลาอยู่บนเลนจักรยานมากกว่านี้ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ