ข่าว

เอเลียน หวง ศิลปิน-พิธีกรดังไต้หวัน เสียชีวิตกะทันหัน วัย 36  คาดอุบัติเหตุหน้าห้องน้ำ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการบันเทิงไต้หวัน นักร้องนักแสดงและพิธีกรดังเสียชีวิตกะทันหันในวัย 36 ศิลปินคนที่ 3 ในรอบสัปดาห์


เอเลียน หวง ศิลปินไต้หวันที่โด่งดังจากการเป็นพิธีกรร่วมรายการวาไรตี 100% Entertainment  มาอย่างยาวนาน ถูกพบเป็นศพที่บ้านพักในเขตเป่ยเถา กลางกรุงไทเป สภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บนทางเดินใกล้ห้องน้ำ สวมเสื้อผ้าครึ่งตัว มีเลือดออกจากปากและจมูก 

รายงานระบุว่า หวงกลับถึงบ้านเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ ขณะนั้นไม่มีใครอยู่บ้าน และไม่ได้ออกไปไหนอีก กระทั่งพ่อไปตามมารับประทานอาหารกลางวัน เวลา 11.00น. วันนี้ (16 ก.ย.)จึงพบลูกชายนอนแน่นิ่งบนพื้น หน่วยแพทย์ยืนยันว่า เขาเสียชีวิตมาแล้วระยะหนึ่ง 
 

ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ยาเสพติด หรือแอลกอฮอล์ ผลสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าศิลปินหนุ่มลื่นล้มหน้าห้องน้ำ และเสียชีวิตทันที กระนั้น สาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างสอบสวน 

 

เอเลียน หวง ศิลปิน-พิธีกรดังไต้หวัน เสียชีวิตกะทันหัน วัย 36  คาดอุบัติเหตุหน้าห้องน้ำ 

 

เอเลียน หวง หรือที่รู้จักในอีกชื่อว่า เสี่ยว กุย ( ผีน้อย) เข้าสู่วงการขณะอายุ 18 ปี ในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-ไต้หวัน HC3 ปี 2545 และวงบอยแบนด์ไต้หวัน คอสโม ปี 2546 ก่อนยุบวง และมาเป็นพิธีกรรายการ  100% Entertainment ในปี 2549 ยาวนาน 10 ปี เคยได้รับการเสนอชื่อชิงผู้ดำเนินการดีเด่นจากรายการวาไรตี้อีกรายการหนึ่งในงานแจกรางวัลระฆังทองคำไต้หวันในปี 2558 หวงลาออกจากงานพิธีกรร่วมในปี 2549 มามุ่งเอาดีเป็นนักร้องและนักแสดง ผลงานภาพยนตร์อาทิ  Din Tao: Leader Of The Parade (2012) และ Go! Crazy Gangster (2016) นอกจากนักร้อง นักแสดง งานพิธีกรแล้ว เขายังเป็นผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ เสื้อผ้าแบรนด์  AES (Alien Evolution Studio) 

หวงเป็นศิลปินคนที่ 3 ในเอเชียที่เสียชีวิตในรอบ 3 วันที่ผ่านมา และทุกคนจากไปในวัย 36 ปี ไล่หลัง โออินฮเยเกาหลีใต้ และ เซอิ อะชินะ นักแสดงญี่ปุ่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ