ข่าว

ชายอินเดียปฏิบัติการช่วยชีวิตแพะตกลงไปในหลุมลึกและแคบมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเก่ากลับมาเป็นไวรัลบนสื่อสังคมออนไลน์ ปฏิบัติการช่วยชีวิตแพะที่ตกลงไปในหลุมเล็กๆ ชาวเน็ตทึ่งในความกล้าและทีมเวิร์ค แต่เตือนอย่าเลียนแบบ 


คลิปที่แชร์โดย ฮาร์ดี ซิงห์ ผู้บัญชาการตำรวจในรัฐอัสสัม ประเทศอินเดีย แสดงให้เห็นชายกลุ่มหนึ่งที่สวมบททีมกู้ชีพเฉพาะกิจ พยายามหาทางช่วยแพะติดอยู่ภายในหลุมที่มีขนาดแคบมาก และคงจะมีความลึกพอสมควรจนไม่สามารถใช้มือดึงสัตว์เคราะะห์ร้ายขึ้นมาได้ ทั้ง 4 คนหารือกันครู่หนึ่ง ต่อมา ชายหนุ่มผู้กล้าอาสาหย่อนตัวลงไป โดยที่เพื่อนอีก 3 คนช่วยกันจับขาไว้คนละข้าง มีจุดหนึ่งที่เขามุดลงไปลึกจนถึงเข่าอย่างน่าหวาดเสียว แต่แผนของพวกเขาได้ผล เพื่อนสามารถคว้าและดึงแพะขึ้นมาได้ในที่สุด แต่มันไม่ได้อยู่ขอบคุณ วิ่งหนีกระเจิงไปในทันที ทั้งสามดีใจที่ทำสำเร็จ ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม 

 

ชายอินเดียปฏิบัติการช่วยชีวิตแพะตกลงไปในหลุมลึกและแคบมาก


ไม่แน่ชัดว่าหลุมที่ว่านี้ขุดไว้เพื่ออะไร จากในคลิป มีหลุมขนาดเดียวกันอยู่อีกจำนวนหนึ่ง จึงคาดกันว่าอาจขุดไว้ปักเสารั้ว สื่ออินเดียรายงานว่า คลิปนี้น่าจะบันทึกไว้ไม่ต่ำกว่า 1 ปีแล้ว แต่เพิ่งนำกลับมาแชร์บนทวิตเตอร์เมื่อสองวันก่อน 

ชายอินเดียปฏิบัติการช่วยชีวิตแพะตกลงไปในหลุมลึกและแคบมาก


หลายคนชื่มชมความพยายามช่วยชีวิตสัตว์ทั้งที่อันตราย ขณะหลายคนบอกว่าไม่ควรปล่อยให้ขุดหลุมไว้แบบนี้ และแม้ว่าภารกิจเสี่ยงๆนี้จบลงด้วยดี แต่บางคนไม่ส่งเสริมให้ทำแบบเดียวกัน 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ