ข่าว

วัยรุ่นอินเดียคนดังบน TikTok เสียชีวิตปริศนาในวัยเพียง 16 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่นอินเดียวัย 16 ปีที่มีผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคนบนแอพ TikTok จากไปกะทันหัน 


ซียา คักการ์ ( Siya Kakkar) วัยรุ่นอินเดียที่มีผู้ติดตามบน TikTok แอปพลิเคชันวิดีโอสั้นยอดนิยม 2 ล้านคน ถูกพบเป็นศพภายในบ้านของเธอในกรุงนิวเดลี เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ข่าวนี้ได้รับการยืนยันจาก อาร์จัน สาริน ผู้จัดการของเธอ แต่ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการจากไปอย่างกะทันหัน กล่าวเพียงว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเรื่องการทำงานไม่มีปัญหาอะไร เขาเพิ่งคุยกับเธอเกี่ยวกับโปรเจคใหม่เมื่อคืนก่อน น้ำเสียงของเธอปกติดี “ผมกับบริษัท เฟม เอ็กซ์เพิร์ต ดูแลศิลปินหลายคน และซียา เป็นศิลปินมากความสามารถคนหนึ่ง” ผู้จัดการกล่าว

 

วัยรุ่นอินเดียคนดังบน TikTok  เสียชีวิตปริศนาในวัยเพียง 16 

 

ขณะที่ อินเดีย ทูเดย์ ได้รับการยืนยันจากตำรวจว่า วัยรุ่นคนดังจบชีวิตตนเอง เมื่อเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 25 มิ.ย. ครอบครัวตกอยู่ในอาการช็อกและขอความเป็นส่วนตัว ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิต โดยกำลังหารือกับครอบครัวเพื่อเข้าดูข้อมูลในโทรศัพท์ มีรายงานด้วยว่า  ซียามีอาการซึมเศร้าในช่วง 4 วันก่อนจากไป 


ซียา วัย 16 ปี  ยังมีผู้ติดตามจำนวนมากบนอินสตาแกรม สแนปแชต และยูทูบด้วย ส่วนคลิปของเธอบนแอพ TikTok มียอดวิวหลายล้าน ส่วนใหญ่เป็นการแสดงลิปซิงค์ เต้นรำ  และล้อเลียน คลิปสุดท้ายที่เธอยืนลิปซิงค์บนดาดฟ้า มียอดวิวกว่า 18 ล้าน 

 

วัยรุ่นอินเดียคนดังบน TikTok  เสียชีวิตปริศนาในวัยเพียง 16 

 

วัยรุ่นอินเดียคนดังบน TikTok  เสียชีวิตปริศนาในวัยเพียง 16 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ