ข่าว

เลดี้ กาก้า จับมือ WHO จัดคอนเสิร์ตหนุนสู้ระบาดไวรัสโรคโควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบรวมศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมารวมกันภายใต้การบริหารจัดการที่น่าทึ่งและยอดเยี่ยมของ เลดี้ กาก้า

 

               เมื่อวันจันทร์ (6 เมษายน 2563) องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศว่า องค์กรช่วยเหลือสังคมระหว่างประเทศ โกลบอล ซิตี้เซน (Global Citizen) จับมือร่วมกับ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ เตรียมเผยแพร่รายการพิเศษทางโทรทัศน์และแพลตฟอร์มสตรีมมิงหลายชั่วโมงทั่วโลก ในวันที่ 18 เมษายน นี้ เพื่อสนับสนุนผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพทุกคนในการต่อสู้กับการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โรคโควิด-19 (COVID-19)

อ่านข่าว - หน้ากากอนามัย "เมด อิน ไชน่า" คุณภาพต่ำกว่ามาตรฐานจริงหรือ

 

 

 

               ทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลก กล่าวในงานแถลงข่าวว่าทางองค์การฯ ทำงานร่วมกับโกลบอล ซิตี้เซน เป็นเวลาหลายสัปดาห์ในการจัดซีรีส์คอนเสิร์ต “วันเวิลด์: ทูเกเตอร์ แอต โฮม” (One World: Together At Home)

               “ตอนนี้เรากำลังทำงานร่วมกับ เลดี้ กาก้า เพื่อจะผลักดันแนวคิดนี้และทำให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น เราพูดเสมอมาว่าเราทุกคนเผชิญปัญหานี้ด้วยกัน และจะประสบความสำเร็จร่วมกันเท่านั้น เราต้องการแนวทางที่ครอบคลุมทุกสังคม ทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม รวมถึงคนในอุตสาหกรรมบันเทิง” ผู้อำนวยการใหญ่องค์การอนามัยโลก กล่าว

               เลดี้ กาก้า เข้าร่วมงานแถลงข่าวขององค์การฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และกล่าวว่า เธอรู้สึกซาบซึ้งใจต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทุกคนทั่วโลกที่อยู่ในแนวหน้าระหว่างการแพร่ระบาด “การระบาดครั้งนี้เป็นภัยพิบัติ ฉันขอบคุณพวกเขาจริงๆ”

 

 

 

               ฮิวจ์ อีแวนส์ (Hugh Evans) ซีอีโอของโกลบอล ซิตี้เซน กล่าวว่า วันที่ 18 เมษายน จะเป็นช่วงเวลาแห่งความสามัคคีทั่วโลกด้วยการเชื่อมโยงโลกผ่านการออกอากาศระดับสากลครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งจะได้รับชมรับฟังผ่านสถานีแพร่ภาพกระจายเสียงหลัก เครือข่ายเคเบิล และผู้ให้บริการเพลงดิจิทัล

               “เราจะรวบรวมศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมารวมกันภายใต้การบริหารจัดการที่น่าทึ่งและยอดเยี่ยมของ เลดี้ กาก้า” เขา กล่าว

               อนึ่ง โกลบอล ซิตี้เซน คือการเคลื่อนไหวของประชาชนที่มีเป้าหมายช่วยยุติความยากจนที่รุนแรงภายในปี 2030

 

 

 

--------------------

ที่มา : xinhuathai.com

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ