ข่าว

คลิปอุทาหรณ์ สองขวบตกน้ำดิ่งก้นสระ 3 นาทีกว่าจะมีคนเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปกล้องวงจรปิดเผยนาทีเด็กตกน้ำ ค่อยๆจมก้นสระ ขณะหลายคนว่ายน้ำใกล้ๆ แต่ไม่มีใครเห็นเลยเป็นเวลาหลายนาที 


สำนักงานตำรวจลิโนเวีย รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา โพสต์คลิปบนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อใช้ย้ำเตือนความสำคัญว่าจะต้องไม่คลาดสายตาเด็กเป็นอันขาดเมื่ออยู่ในสระหรือใกล้น้ำ 

 


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 24 ม.ค. ตำรวจลิโนเวีย ได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมในท้องถิ่นหลังจากเด็กวัยเตาะแตะคนหนึ่ง ถูกพบในสภาพไม่ตอบสนองอยู่ที่ก้นสระ 


คลิปเริ่มต้นนาทีที่เด็กวัย 2 ขวบลงไปในสระน้ำ ขณะมีคนกลุ่มกำลังว่ายน้ำอยู่ จากนั้น เด็กชายก็ลื่นลงไปใต้น้ำ ใช้ขาเตะ และพยายามยกศีรษะไว้เหนือน้ำไม่ให้จม จากนั้น ก็จมดิ่งลงไป 


ตลอดเวลาที่เด็กพยายามดิ้นรนเอาตัวรอด คนอื่นๆในสระไม่ได้สังเกตเห็นเลยว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น กระทั่ง มีเด็กหญิงวัย 9 ขวบคนหนึ่ง สังเกตเห็นเด็กนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นสระน้ำแล้ว จึงบอกแม่ จากคลิปบ่งว่า เด็กชายเคราะห์ร้ายอยู่ใต้น้ำนานกว่า 3 นาทีแล้วก่อนเด็กหญิงมองเห็น  

 

 

คลิปอุทาหรณ์ สองขวบตกน้ำดิ่งก้นสระ 3 นาทีกว่าจะมีคนเห็น

 


ตำรวจลิโวเนีย กล่าวว่า แม่ของเด็กร้องตะโกน ขอให้คนอื่นโทรเรียกหน่วยฉุกเฉิน ก่อนที่เธอกระโดดลงไปช่วยเด็ก โชคดีอย่างมากที่มีแขกที่เข้าพักเป็นพยาบาลอยู่ 2 คนอยู่ในโรงแรมพอดี  จึงรีบเข้าไปช่วยทำซีพีอาร์ ใช้ความพยายามอยู่หลายวงรอบ  เด็กจึงกลับมาหายใจอีกครั้ง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และออกจากรพ.ได้แล้ว 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ