ข่าว

ทั่วโลกสุดเศร้า แพทย์ตัดสินใจการุณยฆาต โคอาลา ลูอิส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์โคอาล่าน่าสงสารตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลีย ล่าสุดทางโรงพยาบาลตัดสินใจทำการุณยฆาตแล้ว

จากเหตุการณ์โคอาล่าน่าสงสารตัวหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลีย แต่กลับโชคยังดีที่หญิงใจบุญคนหนึ่งนั่งรถผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์เข้าพอดีเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา และเธอไม่รีรอที่จะรีบลงจากรถมาช่วยชีวิตโคอาล่าตัวนี้ โดยหญิงใจบุญชาวออสเตรเลียที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากชื่อว่า โทนี โดเฮอร์ตี

ซึ่งทางโรงพยาบาล Port Macquarie Koala ได้เปิดเผยถึงอาการของ ลูอิสว่ามีโอกาสที่จะรอดชีวิตมีเพียง 50-50 เท่านั้น เนื่องจากมันได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมือทั้งสองและเท้าทั้งสองของมันถูกไฟไหม้หมด และบริเวณท้อง อก จมูก ก็โดนไฟไหม้ด้วย

ล่าสุดทางโรงพยาบาลได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อแจ้งข่าวร้ายว่าพวกเขาได้ตัดสินใจทำ “การุณยฆาต”หลังจากที่ประเมินอาการบาดเจ็บของมันว่าเลวร้ายลงกว่าเดิม จึงตัดสินใจที่จะยุติชีวิตของลูอิสเพื่อให้พ้นความทุกข์ทรมานจากบาดแผลไฟไหม้ และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดมา 

 

ทั่วโลกสุดเศร้า แพทย์ตัดสินใจการุณยฆาต โคอาลา ลูอิส ทั่วโลกสุดเศร้า แพทย์ตัดสินใจการุณยฆาต โคอาลา ลูอิส ทั่วโลกสุดเศร้า แพทย์ตัดสินใจการุณยฆาต โคอาลา ลูอิส

CR.Koala Hospital Port Macquarie , BBC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ