ข่าว

แมวขโมยบุกบ้านผิดหลัง นักเพาะกายรุ่นยายจัดหนักจนต้องส่งรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรพยายามงัดบ้านหญิงชราในนิวยอร์ก นึกว่าหมู ที่ไหนได้ เจอจัดการจนหมอบ 



ขณะที่คุณยายวิลลี เมอร์ฟีย์  เตรียมเข้านอนกลางดึกคืนวันพฤหัสบดีที่แล้ว ( 21 พ.ย.) เวลาประมาณ 23.00 น. ชายคนหนึ่งมาทุบประตูบ้าน ที่ตั้งอยู่ในย่านโรเชสเตอร์  นิวยอร์ก  เสียงดัง ขอให้เธอช่วยเรียกรถพยาบาลให้หน่อย อ้างว่า ผมไม่สบาย 
 

 

แต่เธอโทรเรียกตำรวจแทน และไม่ยอมให้ชายแปลกหน้าเข้าไปในบ้าน  ทำให้เขาโกรธ และพังประตูเข้าไป  โดยไม่ได้รู้เลยว่ากำลังบุกเข้าบ้านนักเพาะกายที่เคยชนะได้รางวัลมาก่อน และยังออกกำลังที่ศูนย์วายเอ็มซีเอเกือบทุกวันไม่ได้ขาด 

 

 

แมวขโมยบุกบ้านผิดหลัง นักเพาะกายรุ่นยายจัดหนักจนต้องส่งรพ.

 


“ตอนนั้น ค่อนข้างมืดแล้ว ฉันอยู่คนเดียว ฉันแก่แล้ว แต่รู้มั้ย ฉันแข็งแรงนะ” คุณยายเมอร์ฟีย์เล่าอย่างออกรสก่อนเบ่งกล้ามให้ดู  และเสริมว่า “เขาเลือกงัดผิดบ้านเสียแล้ว” 

 


ในวันนั้น เธอใช้ข้าวของในบ้านทุกอย่างที่มีเล่นงานผู้บุกรุก  โดยอาศัยความมืดขณะผู้ต้องสงสัยเดินเข้าไปในบ้าน ก่อนฉวยจังหวะรวดเร็ว ยกโต๊ะทุ่มใส่จนโต๊ะหัก จากนั้น ก็ใช้ขาโต๊ะซึ่งเป็นโลหะฟาดไม่ยั้ง  

 

พอคนร้ายล้มลง คุณยายก็กระโดดลงไปย่ำบนตัวเขาสองสามครั้ง  ก่อนวิ่งเข้าไปในห้องครัว ฉวยขวดแชมพูสาดเข้าไปที่หน้า ขณะที่อีกฝ่ายพยายามจะยันตัวขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ คุณยายยังหยิบไม้กวาดฟาดคนร้ายอีกหลายที จนหมดฤทธิ์ 

 

 

 


แต่ถึงแม้ว่าเธอจะยกน้ำหนักได้ 225 ปอนด์ แต่การลากผู้ชายคนหนึ่งออกจากบ้านไม่ใช่เรื่องง่าย เขาหนักเกินไป เธอลากไม่ไหว แต่ตำรวจที่เธอโทรแจ้งเหตุไว้ก่อนหน้ารุดไปถึงพอดี  และนำตัวตัวคนร้ายขึ้นรถพยาบาล  ตำรวจชมเชยเธอและยังขอถ่ายเซลฟี่กับเธอด้วย 


คุณยายเมอร์ฟีย์ กล่าวว่า ชายคนนั้นน่าจะโล่งอกที่ออกจากบ้านของเธอไปได้ 

 


เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เธอกลับไปที่ศูนย์วายเอ็มซีเอ และได้รับการต้อนรับราวฮีโร่  คุณยายเมอร์ฟีย์ หวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนทุกวัย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ