ข่าว

ตำรวจอังกฤษผงะพบ  39 ศพหลังรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกนานกว่าจะรู้ว่าใครเป็นใครใน 39 ศพหลังรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ 

 


ตำรวจเมืองเอสเซ็กซ์ เปิดสอบสวนทันที หลังจากที่พบร่างผู้เสียชีวิตมากถึง 39 รายอยู่หลังรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ ที่นิคมอุตสาหกรรมวอเตอร์เกลด เขตเกรยส์ เมืองเอสเซ็กซ์  เมื่อเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ( 23 ต.ค.)  

 

 

 

 

 

โดยขณะที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ เหยื่อทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว รถบรรทุกคันนี้จอดอยู่ที่ อีสเทิร์น เอเวนนิว เดินทางมาจากบัลแกเรีย เข้าอังกฤษผ่านทางโฮลีเฮด แคว้นเวลส์ หนึ่งในท่าเรือข้ามฟากหลักจากไอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ( 19 ต.ค.) 

 

ตำรวจรุดถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลา 01.40 น. วันนี้  ก่อนยืนยันว่า เหยื่อเป็นผู้ใหญ่ 38 ราย อีก 1 รายเป็นวัยรุ่น พร้อมจับกุมคนขับรถซึ่งเป็นชายวัย 25 ปีจากไอร์แลนด์เหนือไว้สอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัยฆาตกรรม 

 

 

ตำรวจอังกฤษผงะพบ  39 ศพหลังรถบรรทุกคอนเทนเนอร์ 

 

 

แอนดรูว์ มารีเนอร์ ผู้บัญชาการตำรวจ กล่าวว่า นี่เป็นโศกนาฏกรรมการเสียชีวิตของคนจำนวนมาก  ตำรวจกำลังสอบสวนที่มาที่ไป และคาดว่าจะเป็นกระบวนการสอบสวน ตลอดจนพิสูจน์เอกลักษณ์ ที่ใช้เวลานาน 

 

ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าตำรวจได้รับแจ้งเหตุอย่างไร และการที่มีข้อมูลระบุว่ารถคอนเทนเนอร์คันนี้มาถึงโฮลีเฮดตั้งแต่วันเสาร์ บ่งว่าพวกเขาอาจอยู่หลังรถคันนี้มาไม่ต่ำกว่า 4 วัน 
 

ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2543  พบศพผู้อพยพชาวจีน 58 รายหลังรถบรรทุกที่เมืองโดเวอร์  ซึ่งต่อมา คนขับรถชาวเนเธอร์แลนด์ถูกตัดสินจำคุกข้อหาฆาตกรรม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ