ข่าว

ลูกสาววัย 17 ขโมยบัตรเดบิตของพ่อแม่จ้างฆ่าบุพการี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสหรัฐจับกุมลูกสาววัยรุ่นใช้บัตรเดบิตพ่อแม่โอนเงินให้ผู้รับจ้างสังหารบุพการี



สำนักงานนายอำเภอ เลค เคานตี รัฐฟลอริดา  แถลงว่า ตำรวจจับกุม อลิซซา มิเชล แฮทเชอร์ วัย 17 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 9 ก.ย.) และแจ้งข้อหาพยายามฆ่า กับข้อหาลักทรัพย์ 

 

 

 

ลูกสาววัย 17 ขโมยบัตรเดบิตของพ่อแม่จ้างฆ่าบุพการี

 


แผนการของวัยรุ่นถูกสกัดได้ก่อน หลังจากเพื่อนร่วมโรงเรียนมัธยมปลายยูทิแลดซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ติดต่อไปยังสำนักงานนายอำเภอ ว่าแฮทเชอร์ ให้เงินแก่เพื่อนคนหนึ่งจำนวนมาก เพื่อหาใครบางคนมาฆ่าพ่อแม่ของเธอ 

 


ผลสอบสวนในเวลาไม่นาน พบว่าแฮทเชอร์ขโมยบัตรเดบิตของพ่อแม่ นำไปใช้โอนเงิน 2 ครั้ง ครั้งแรก 503 ดอลลาร์ อีกครั้ง 926.4 ดอลลาร์ ให้กับผู้รับสองคน 

 


ผู้ต้องสงสัยถูกควบคุมตัวและนำตัวไปยังเรือนจำเลคเคานตี 

 


สถานี Fox35 รายงานว่า พนักงานสอบสวนติดต่อไปยังเพื่อนชายของแฮตเชอร์  และได้ข้อมูลว่า เห็นแฮทเชอร์ครั้งหลังสุดเช้าวันจันทร์ ที่แหล่งขายยาแห่งหนึ่ง เธอบอกกับเขาว่าต้องการสังหารพ่อแม่ 

 

แฮทเชอร์ ยอมรับว่าขโมยบัตรเดบิตของพ่อแม่และโอนเงินสองครั้งตามที่ตำรวจได้ข้อมูลมา  ทั้งยังสารภาพเพิ่มว่า โอนเงินครั้งแรก 100 ดอลลาร์เพื่อซื้อโคเคน  อีก 400 ดอลลาร์โอนให้อีกคนหนึ่งเพื่อจ้างไปหามือสังหาร แต่หลังจากคนแรกไม่ยอมลงมือ แฮทเชอร์โอนเงินอีก 900 ดอลลาร์ ไปให้กับชายผิวดำคนหนึ่ง จ้างให้ทำความตั้งใจของเธอ แต่โชคดีนี้ที่แผนการของเธอสะดุดกลางคันเสียก่อน 

 

 

ไม่มีรายละเอียดว่าอะไรคือแรงจูงใจให้เธอวางแผนก่อเหตุสะเทือนขวัญเช่นนี้  ขณะที่พ่อแม่ของเธอปฏิเสธให้สัมภาษณ์ แต่ต้องการให้ลูกสาวถูกดำเนินคดี 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ