ข่าว

ตร.เท็กซัสตามล่าสาวในคลิปไวรัลเลียไอศกรีมก่อนใส่คืนตู้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรู้ชื่อแล้ว เตรียมออกหมายจับต่อไป จ่อแจ้งข้อหาทำสินค้าบริโภคปนเปื้อน


กลายเป็นคลิปไวรัลเมื่อหญิงสาวคนหนึ่งกับเพื่อนเล่นพิเรนทร์ ถ่ายคลิปหยิบไอศกรีมรสทิน รูฟ ของบริษัทผู้ผลิต บลูเบลล์ จากตู้แช่ในซูเปอร์มาเก็ตวอลมาร์ตสาขาลัฟคิน  เมืองทางตะวันออกของรัฐเท็กซัส จากนั้น ใช้ลิ้นปาดเลียผิวหน้าไอศกรีม และหัวเราะสนุกสนาน ก่อนปิดฝาใส่กลับไปบนชั้นดังเดิม 

 

 

 ตร.เท็กซัสตามล่าสาวในคลิปไวรัลเลียไอศกรีมก่อนใส่คืนตู้ 

 

หลังคลิปถูกนำมาเผยแพร่บนทวิตเตอร์เมื่อ 28 มิ.ย. ก็มีผู้เข้าชมกว่า 11 ล้าน ท่ามกลางเสียงก่นประณามว่า เป็นการกระทำที่น่าขยะแขยง แต่เธอจะไม่ได้แค่ยอดวิว และเสียงประณามเท่านั้น อาจจะได้โทษหนักด้วย 

 

ตำรวจเปิดสอบสวน และตรวจสอบคลิปจากกล้องวงจรปิดในร้าน แสดงให้เห็นสตรีในคลิปเดินเข้าไปในซูเปอร์มาเก็ตพร้อมกับชายคนหนึ่ง  เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ล่าสุด ทราบตัวแล้วและกำลังรอการยืนยัน ก่อนออกหมายจับต่อไป

 

นอกจากสตรีที่เลียไอศกรีม ตำรวจยังต้องการตัวชายที่ไปด้วยกันเพราะเชื่อว่าเป็นคนถ่ายคลิป และเป็นเจ้าของเสียงยุ “เลียเลย” “เลียเลย” 

หากเธอผิดจริงตามข้อหาทำสินค้าบริโภคปนเปื้อน ตามกฎหมายรัฐเท็กซัส อาจเผชิญโทษสูงสุดคือจำคุก ตั้งแต่ 2 ถึง 20 ปี และปรับ 1.4 หมื่นดอลลาร์ นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังกำลังหารือกับสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ ว่าจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้หรือไม่ 

รายงานระบุว่า การสืบหาว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน ตำรวจต้องสอบตั้งแต่สาขาซาน อันโตนีโอ จนถึงฮูสตัน เลยทีเดียว 

ด้าน บริษัทบลูเบลล์ ครีมเมอรีส์ ผู้ผลิตไอศกรีม หลังทราบเรื่อง ก็ได้สั่งนำไอศกรีมขนาดครึ่งแกลลอนออกจากชั้นวางทั้งหมด เพื่อเป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อน ส่วนถ้วยที่เชื่อว่าถูกเปิดไปเล่นพิเรนทร์ก็พบปะปนอยู่ในนั้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ