ข่าว

ตีนแมวงัดร้านเบเกอรีวนกินขนมปัง-เค้ก 4 ชม.ค่อยเชิดเงินหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย่องเบาได้ทั้งเงินและหม่ำขนมปังจนอิ่มท้อง เจ้าของร้านเห็นคลิปวงจรปิดแล้วอดหัวเราะไม่ได้ ( ภาพ Instagram /sunnybreadkr )

 

เจ้าของร้านเบอเกอรี ซันนี เบรด ในย่านอิแทวอน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด บนอินสตาแกรมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเล่าว่า มีขโมยบุกเข้าไปในร้านของเธอเมื่อเช้ามืดวันศุกร์ ( 7 มิ.ย.) แต่เธอหัวเราะหนักมากขณะดูคลิปกับตำรวจ  

 

 

( คลิป) Instagram /sunnybreadkr

 

ตีนแมวรายนี้โผล่จอครั้งแรกเวลา 24.40 น. ขณะหยิบมัฟฟินชิ้นหนึ่งบนชั้น จากนั้นหายไป ก่อนกลับมาใหม่และหยิบขนมปังอีกหลายชิ้น แล้วหายไปอีก คราวนี้กลับมาหยิบเค้ก  

สรุป เขาวนเวียนกินขนมปังและเค้กนานร่วม 4 ชั่วโมง ก่อนขโมยเงินสด 3 แสนวอน ( เกือบ 8,000 บาท ) จากเคาน์เตอร์และหลบหนีไป

เจ้าของระบุว่า ที่ตลกก็คือ ขโมยหยิบขนมปังไปชิ้นหนึ่งไปกินหน้าประตูก่อน ซึ่งอาจเพราะมันอร่อยมาก เขาจึงกลับมาหยิบไปอีก ตามด้วยเค้ก 1 ชิ้นที่เดิมก็จะทิ้งอยู่แล้ว และหยิบอีก 2 ชิ้นตามหลัง  

เธอไม่เคยเห็นเหตุอะไรแบบนี้มาก่อนเลย คนร้ายกินขนมปังอยู่พักใหญ่แทนที่จะมุ่งแต่หยิบเงิน ตำรวจเองก็แทบไม่อยากเชื่อเหมือนกัน เธอกล่าวด้วยว่า รู้สึกขอบคุณชายคนนี้ที่ชอบขนมปังและเค้กที่เธอทำ เดิมเคยคิดว่าขนมปังของเธออาจไม่เหมาะกับรสนิยมคนทั่วไป เพราะเป็นขนมปังแบบกลูเทนฟรี สำหรับคนเป็นเบาหวานหรือคนที่เป็นภูมิแพ้ แต่ตอนนี้ ฉันรู้สึกดีใจ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

... . . . . 30 , 300 . . + . . . ! . . , , , - . . . . , pick

โพสต์ที่แชร์โดย sunnybread (@sunnybreadkr) เมื่อ

 

ขณะที่คลิปวิดีโอของเธอเป็นคลิปไวรัล เจ้าของโพสต์ภาพของมัฟฟินและเค้กโดยใช้ชื่อว่า ขโมยแนะนำ  "Thief's pick!" และแม้ถูกขโมยเงินไป 3 แสนวอน แต่เหตุการณ์นี้ช่วยโปรโมร้านและสร้างรายได้ 3 ล้านวอนเลยทีเดียว

ตำรวจกำลังสอบสวนโดยใช้คลิปจากกล้องวงจรปิดในการแกะรอยคนร้าย ขณะเจ้าของร้านกล่าวว่า“ถ้าคุณมอบตัวกับตำรวจ ฉันจะยกโทษให้ แถมเค้กอีกต่างหาก”

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

CCTV . . CCTV ADT . . CCTV . . . . , . . . . . . . . ~! . . p.s

โพสต์ที่แชร์โดย sunnybread (@sunnybreadkr) เมื่อ

 

ที่มา Bakery thief eats pastries for hours before stealing cash

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ