ข่าว

ตร.สอบพ่อแม่ปมภาพด.ญ.ร้องไห้ในกรงสุนัขว่อนสื่อออนไลน์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่ออ้างจัดฉากถ่ายรูปส่งให้ว่าที่อดีตภรรยาดูเพื่อแก้แค้น 

 

คลิปและภาพของเด็กหญิงชาวจีนวัย 1 ขวบ 8 เดือนร้องไห้อย่างน่าเวทนาในกรงสุนัข และภาพใบหน้าเด็กอยู่ใต้ฝ่าเท้าของผู้ชายคนหนึ่ง สร้างความตกตะลึงและโกรธแค้นแก่ชาวสังคมออนไลน์ เว่ยป๋อ ในจีน และกลายเป็นกระแสในสื่อโซเชียลอย่างรวดเร็ว 

 

 

ภาพเหล่านี้ถ่ายที่บ้านของนายซู เฉียน พ่อของเด็กหญิง ในเมืองเชาโจว มณฑลกวางกุ้ง ทางใต้ของจีน และตำรวจก็เริ่มสอบสวนทันที แต่ผลตรวจร่างกายในเบื้องต้นไม่พบว่าเด็กหญิงมีบาดแผลหรือบาดเจ็บใดๆ และบางรูปก็ไม่ใช่ลูกสาวของเขาเอง นายเฉียนยอมรับว่าเป็นคนส่งรูป แต่เป็นแค่การจัดฉากเพื่อทำให้ภรรยาโกรธ 

 

 

ตร.สอบพ่อแม่ปมภาพด.ญ.ร้องไห้ในกรงสุนัขว่อนสื่อออนไลน์ 

 

คนที่นำภาพออกมาเผยแพร่สาธารณะเป็นเพื่อนมารดาของเด็ก นางซู ถิง แม่ของเด็กหญิง  ซึ่งเธอเปิดเผยว่า สามีที่แยกกันอยู่ ถ่ายรูปและคลิปลูกสาวถูกกระทำต่างๆนานา ส่งให้เธอดูเพื่อแก้แค้น 

นอกจากภาพเด็กถูกขังในกรงสุนัข ถูกล่ามไว้ด้วยเชือกจูงสุนัข ภาพที่เท้าผู้ใหญ่ยันที่หน้าเด็กนอนบนพื้น ยังมีภาพเด็กหญิงน้ำตานองหน้า และแขนของเด็กเต็มไปด้วยรอยแดง 

 

ตร.สอบพ่อแม่ปมภาพด.ญ.ร้องไห้ในกรงสุนัขว่อนสื่อออนไลน์ 

 

มารดาของเด็กที่เขียนคุยกับเพื่อนบนเว่ยป๋อ ระบุว่า  เฉียนทำร้ายร่างกายเธอบ่อยครั้ง ทุกครั้งที่แจ้งตำรวจ สิ่งที่พวกเขาทำเวลามาบ้านคือตำหนิสามี ก่อนพูดว่า ผู้ชายเครียดมาก ผู้หญิงควรให้อภัย 

 

ตร.สอบพ่อแม่ปมภาพด.ญ.ร้องไห้ในกรงสุนัขว่อนสื่อออนไลน์ 

 

ทั้งสองแยกกันอยู่ โดยให้ลูกสาวคนสุดท้องอยู่กับพ่อ และแม้ตกลงหย่ากันตั้งแต่ปลายปีก่อน แต่ครอบครัวของเธอเองกลัวว่าหากหย่า จะมีผลให้น้องชายกับน้องสาวไม่ได้แต่งงาน ครอบครัวของเธอจึงไม่ช่วย  เธอเคยพยายามใช้กฎหมายแต่ก็สิ้นหวัง ทนายบอกว่าแต่ละภาพไม่มีพ่อของเด็กอยู่ด้วย กฎหมายจะไม่ยอมรับ เธอจึงต้องใช้วิดีโอช่วยยืนยัน 

เรด สตาร์ นิวส์ รายงานว่าตำรวจนำตัวเด็กไปดูแล้ว และกำลังสอบสวนทั้งพ่อและแม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ