ข่าว

จ่อคุก 3 ปีขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าลากน้องหมาสุดทารุณ   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งข้อหาสตรีในคลิปขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าลากสุนัขตัวเล็กๆครูดไปตามถนนจนอุ้งเท้าเลือดออก 


จากคลิปกล้องวงจรปิดที่จุดกระแสโกรธแค้นในหมู่คนรักสัตว์ เมื่อต้นเดือนมกราคม แสดงให้เห็นสตรีคนหนึ่งในเมืองเบเคอร์ฟีลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าโดยลากสุนัขตามไปด้วยที่ด้านหลังอย่างน่าเวทนา 
 

 

( ชมคลิปด้านล่าง คำเตือน: อาจมีภาพทำให้ไม่สบายใจ ) 

 

หลังทราบชื่อของสตรีในคลิปว่า เอเลน โรซา ก็มีเสียงเรียกร้องให้ทางการดำเนินคดีกับเธอ ล่าสุด สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น KERO รายงานว่า อัยการได้แจ้งข้อหาทารุณสัตว์และก่อเหตุโดยประมาทแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  


หากถูกตัดสินมีความผิด เธออาจถูกตัดสินจำคุก3 ปี และปรับ 2.7 หมื่นดอลลาร์ 


ด้านทนายของเธอออกแถลงการณ์ว่า ลูกความพร้อมมอบตัวและให้ความร่วมมือสอบสวน 


โรซาเป็นนักจิตวิทยา ที่เรือนจำ เคิร์น แวลลีย์ แต่ถูกยกเลิกสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 7 มกราคม  ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นเพราะหลังจากคลิปนี้แพร่ออกไป


 

จ่อคุก 3 ปีขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าลากน้องหมาสุดทารุณ   

Facebook/ Brandon Sanders

 

แบรนดอน แซนเดอร์ส  ผู้โพสต์คลิปและภาพ บอกสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นเมื่อเดือนที่แล้วว่า โรซาดูไม่ได้สะทกสะท้านที่อุ้งเท้าสุนัขมีเลือดออกทั้ง 4 ขา หลังถูกลากด้วยสกูตเตอร์ความเร็ว 24 ก.ม.ต่อชั่วโมง ขณะนั้น เขากับแฟนกำลังขี่จักรยาน ส่วนโรซากำลังเดินอยู่  พอเธอเห็นว่าเขาถ่ายรูปสภาพสุนัข อีกฝ่ายยิ้มให้แบบประชดประชัน  แซนเดอร์สประเมินว่า โรซาลากสุนัขไปตามถนนไม่ต่ำกว่า 90 เมตรก่อนหันมาดูว่ามันยังอยู่หรือไม่  
 

มีรายงานว่า สุนัขเคราะห์ร้ายไม่ใช่ของเธอ และต่อมา ได้ส่งมอบคืนเจ้าของและรับการรักษาอาการบาดเจ็บ  แต่ไม่มีรายละเอียดว่าโรซาทำแบบนั้นกับสุนัขทำไม 
 

 

( คำเตือน คลิปวิดีโออาจมีภาพสะเทือนใจ ) 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ