ข่าว

รวมคลิปน่ารักเจ้าชายแฮร์รีและพระชายาเยือนออสเตรเลีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าชายแฮร์รี และเมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ แหวกธรรมเนียมปฏิบัติหลายโอกาส ขณะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวออสเตรเลีย


                โดยหลังจากเสด็จเยี่ยมชมซิดนีย์ โอเปรา สถานที่ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และพบปะประชาชนที่มารอรับเสด็จด้านนอก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (16 ต.ค.) เจ้าชายแฮร์รี ทรงสนทนากับเด็กหญิงคนหนึ่งที่สวมเสื้อยืดมีข้อความ "เด็กหญิงทำได้ทุกสิ่ง" จากนั้นพระชายาตามมาสมทบและกล่าวว่า ชอบเสื้อยืดของเธอ 
 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Two little lucky ladies Sethunya and Rebecca had the time of their lives today when Harry and Meghan came over to have a chat and take some selfies

โพสต์ที่แชร์โดย 104.1 2DayFM (@2dayfm) เมื่อ

 

                ทันใดนั้น เจ้าชายแฮร์รี พระชนมายุ 34 ปี ได้แหวกธรรมเนียมด้วยการเสนอถ่ายรูปให้พระชายากับเด็กหญิงด้วยพระองค์เอง  ซึ่งตามปกติแล้ว สมาชิกราชวงศ์จะไม่ถ่ายรูปกับประชาชนที่มารอรับเสด็จ 

 


                แต่กับเด็กหญิงคนนี้ ต้องถือเป็นกรณีพิเศษ เพราะเธอคล้ายกับเด็กหญิงเมแกน ครั้งให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์เพื่อประท้วงโฆษณาเหยียดเพศ  ในวัย 11 ปีอย่างมาก  
               ผู้หญิงที่มากับแฟนราชวงศ์รุ่นเยาว์บอกเมแกนว่าพวกเราคิดว่าเธอคล้ายกับท่านตอนเด็กมาก ขณะดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ซึ่งกำลังทรงครรภ์อยู่ ก็ตอบอย่างยินดีว่า พระองค์ก็กำลังจะพูดแบบนั้นเช่นกัน 

 


               นอกจากนี้ ในระหว่างการเสด็จเยือนต่างประเทศครั้งแรกนับจากพิธีเสกสมรสเมื่อ 5 เดือนก่อน มีภาพประทับใจ และปลาบปลื้มหลายตอน รวมถึงระหว่างเสด็จเมืองดับโบ รัฐนิวเซาท์เวลส์ เด็กชายวัย 5 ขวบ โผกอดเจ้าชายแฮร์รีและจับพระมัสสุ(หนวด) และลูบพระเศียรของพระองค์ เรียกเสียงหัวเราะจากหลายคน รวมถึงพระชายา   

 

                   เด็กหญิงที่ไม่ได้สนใจจะถ่ายรูปเพราะอายกล้อง ถูกเจ้าชายแฮร์รีทำท่าล้อเลียน 

 

 

 


                และล่าสุดขณะเสด็จเยือนนครเมลเบิร์นในวันนี้ อินเดีย บราวน์ นักศึกษามหาวิทยาลัยวัย 19 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในคลื่นมหาชนที่รอรับเสด็จอยู่ที่ รอยัล โบทานิค การ์เดนส์ กลายเป็นที่อิจฉาของของทุกคนในที่นั้น เมื่อเจ้าชายแฮร์รีทรงสวมกอดนักศึกษาหญิงคนนี้ ทำให้เธอร้องไห้โฮด้วยความดีใจ ต่อมา เธอเปิดเผยข้อความที่พระองค์ตรัสกับเธอก่อนสวมกอดว่า “คุณกำลังทำให้ผมมีปัญหานะ”  กับการแหวกธรรมเนียม  


                บราวน์กับเพื่อนสนิทไปรอรับเสด็จตั้งแต่ 04.00 น. และเจ้าชายแฮร์รีเห็นป้ายของเธอที่เขียนด้วยลายมือ ว่า “รอที่นี่ตั้งแต่ตี 4  ชื่นชมท่านมาตั้งแต่ 8 ขวบ”
 

รวมคลิปน่ารักเจ้าชายแฮร์รีและพระชายาเยือนออสเตรเลีย

 

รวมคลิปน่ารักเจ้าชายแฮร์รีและพระชายาเยือนออสเตรเลีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ