ข่าว

เจ้าของโดนน้องหมายิงบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายชาวอเมริกัน ถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังโดนเพื่อนสี่ขาลั่นกระสุนใส่ 



                            ริชาร์ด เรมเม ชายชาวอเมริกันในรัฐไอโอวา ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืนของตัวเองอย่างไม่คาดคิด ขณะเล่นกับเจ้า บาลูว์ ( Balew) สุนัขของเขาที่บ้านในเมืองฟอร์ทดอดจ์ 


                            เหตุเกิดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เรมเม วัย 51 ปีนอนบนโซฟา เรียกบาลูว์ ลูกผสมพิทบูล กับลาบราดอร์ กระโดดขึ้นมาบนตักแล้วก็จับมันโยนลงไป ให้มันกระโดดขึ้นมาใหม่ ทันใดนั้น ปืนสั้นรูกอร์ 9 มม.ที่เข็มขัดของเขา ก็เกิดลั่นกระสุนเข้าที่ขา 
                            เรมเมโทรแจ้งตำรวจ และบอกกับเจ้าหน้าที่ที่ไปถึงสั้นๆว่า “สุนัขยิงผม” เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น และออกจากโรงพยาบาลในวันเดียวกัน แต่ต้องกลับไปรพ.ในเมืองดิมอยน์ เมืองหลวงรัฐไอโอวาในวันถัดไป เพราะอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คิด กระสุนยังอยู่ในขา มีเลือดออกภายใน และแพทย์จะต้องหยุดเลือดที่หลอดเลือดดำที่ขา 
                            ปืนของเรมเม มีระบบล็อกตามมาตรฐานความปลอดภัย มีคันโยกเล็กๆอยู่ด้านข้างที่จะต้องเปิดก่อน และอีกกลไกอยู่ตรงกลางไกปืน ที่หากไม่ได้กดลงไปตรงๆ ก็จะยิงออกไปไม่ได้ แต่สุนัขของเขาปลดล็อกได้ทั้งสองอย่าง ทำให้กระสุนลั่นออกไปใส่ขาของเขา 

 

เจ้าของโดนน้องหมายิงบาดเจ็บ

 

                            ตำรวจท้องถิ่นกล่าวว่า ยังไม่เคยได้ยินว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนเลย ขณะเจ้าของแก้ตัวให้เพื่อนสี่ขา ว่า บาลูว์ ตกใจที่ปืนลั่น มันรู้สึกผิด นอนราบกับพื้นและส่งเสียงร้องหงิงๆ เหมือนรู้ว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นแล้ว 

 

เจ้าของโดนน้องหมายิงบาดเจ็บ


                            ลูกชายของเรมเม เปิดระดมทุนค่ารักษาพยาบาลให้พ่อและค่าใช้จ่ายระหว่างพักฟื้น ผ่านเวบไซต์ GoFundMe เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ