ข่าว

“จงฮยอน”ทิ้งข้อความอำลาเผยความทรมานจากซึมเศร้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนในวงการเผยข้อความสั่งลาของนักร้องนำ SHINee 

 

          ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ คิม จงฮยอน วัย 28 ปี นักร้องนำของวงบอยแบนด์ SHINee (ชายนี่ ) ที่ตำรวจและญาติเชื่อว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายด้วยการสูดควันพิษก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์จากถ่านเผาไหม้บนกระทะภายในห้องพัก ช็อคแฟนเพลงทั่วเอเชียเมื่อเย็นวานนี้ 

          จาง ฮี ยอน นักร้องนำวง เดียร์ คลาวด์ ( Dear Cloud) ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมที่เธอเชื่อว่าเป็นการสั่งลาของเพื่อนสนิท และเผยถึงอาการซึมเศร้าอย่างรุนแรงของศิลปินหนุ่มคนดังของวงการเคป๊อป 

          จาง ระบุว่าเพื่อนที่จากไปต้องการให้เผยแพร่ข้อความสุดท้ายต่อสาธารณะและได้ปรึกษากับครอบครัวแล้ว แต่เธอไม่ได้ระบุว่าเป็นข้อความที่เขียนไว้เมื่อไหร่ 

          จงฮยอนระบุว่า “ข้างในผมแตกสลาย ความซึมเศร้าที่เคยเลาะเล็มผมอย่างช้าๆ เวลานี้ได้กัดกินผมทั้งหมดแล้ว และผมเอาชนะมันไม่ได้” 

 


“จงฮยอน”ทิ้งข้อความอำลาเผยความทรมานจากซึมเศร้า 

        แนะพ่อแม่ คนใกล้ชิด จับตาดู บุตรหลาน หวั่นเกิดพฤติกรรมเลียนแบบศิลปินดัง

 

          จงฮยอน ยังดูเหมือนเสียใจกับชีวิตท่ามกลางสปอตไลท์ ด้วยการระบุว่า “การมีชื่อเสียงอาจไม่ใช่ชีวิตของผมก็ได้ พวกเขาบอกว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องลำบาก ทำไมผมถึงเลือกมัน ไม่น่าเชื่อที่ผมทนมาได้ขนาดนี้ ก่อนปิดท้ายด้วยการระบุว่า “บอกผมว่าพอได้แล้ว ผมทำได้ดีแล้ว ต่อให้คุณยิ้มไม่ออก ก็ขอให้ปล่อยผมไปโดยไม่ว่ากล่าวกัน คุณทำดีมาก ลาก่อน” 

          ยูน ดอง ฮวาน ประธาน เอ็มวาย มิวสิก เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัดของเดียร์ คลาวด์ กล่าวว่า เมื่อจงฮยอนส่งข้อความนี้มาให้จาง เธอก็ส่งต่อให้ครอบครัวของเขาทันที และเมื่อเกิดเรื่อง ได้หารือกันว่าควรเปิดเผยหรือไม่ แต่ทางครอบครัวตัดสินใจให้เปิดเผย 

 

“จงฮยอน”ทิ้งข้อความอำลาเผยความทรมานจากซึมเศร้า 

 

          ด้านตำรวจ กล่าวว่า จะไม่มีการชันสูตรพลิกศพ เนื่องจากพฤติการณ์แวดล้อมค่อนข้างชัดเจนว่า นักร้องดังปลิดชีวิตตนเอง ซึ่งทางครอบครัวก็เห็นด้วย ตำรวจเตรียมสรุปผลสอบสวนหลังหารือกับครอบครัว 

          สำหรับพิธีศพ จะจัดอย่างเป็นส่วนตัวที่ศูนย์การแพทย์อาซาน ทางตะวันออกของโซล ในเช้าวันพฤหัสบดี ขณะที่ เอสเอ็มเอนเตอร์เทนเมนต์ ได้จัดเตรียมพื้นที่แยกต่างหากให้แฟนเพลงได้มีโอกาสอำลาศิลปินที่พวกเขารักเป็นครั้งสุดท้ายที่โรงพยาบาล

 

==========

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ห่วงแฟนเพลง "จงฮยอน"แนะดูแลใกล้ชิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ