บันเทิง

โต้ทะเลาะจนกองถ่ายป่วน"วี-ปุ๊กลุก"อ้ำอึ้งกิ๊กนอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ปัดทะเลาะกับปุ๊กลุก จนทำให้กองถ่ายละคร “คุณพ่อหวานแหวว” ปั่นป่วน รับแค่แกล้งแหย่เล่น ชมเปาะนางเอกสาวน่ารัก ตรงสเปก ด้าน “ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับหน้าดุ อาจเป็นเหตุให้มีข่าวลือทะเลาะกับพระเอกหนุ่ม รับวีเป็นผู้ชายที่ใกล้ชิด

 เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันตั้งแต่ยังไม่ได้ร่วมงานด้วย แต่เมื่อทั้งคู่ “วี” วีรภาพ กับนางงามคนดัง “ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์ ได้มาเล่นละครเรื่อง “คุณพ่อหวานแหวว” ด้วยกันครั้งแรก ทำให้หลายคนจับตามอง ว่าทั้งคู่จะรักกันนอกจอหรือไม่ ทว่าล่าสุดดันมีข่าว ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในกอง เจอเจ้าตัวพร้อมกัน ในวันบวงสรวงเปิดละครของค่ายดีด้า เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว วีและปุ๊กลุกเผยดังนี้

“ผมก็ดูแลทุกคน ดีใจที่เล่นด้วยกัน น้องเป็นคนน่ารัก ตั้งใจทำงาน (น่ารักแล้วรักยัง) อนาคต ยังตอบไม่ได้ ต้องใช้เวลา ต้องดูกันไป (ข่าวว่าวีหมายมั่นปั้นมือจะจีบปุ๊กลุก) เรื่องงานแล้วกัน น้องน่ารักดี เราแทบจะเจอกัน 24 ชั่วโมง เพราะละครถ่ายไปออนแอร์ไป  มีไปไหนบ้าง คือไปกินส้มตำใกล้ๆ กองถ่าย แต่มีทีมงานตามมาด้วย” วีกล่าว

ส่วนที่มีข่าว ว่าปุ๊กลุกปราบวีอยู่หมัดนั้น พระเอกหนุ่มกล่าว ว่าอย่าเรียกว่าปราบอยู่เลย ทำงานด้วยกันได้ราบรื่นดีกว่า

“คือน้องไม่ดุ แต่น้องหน้าดุเท่านั้นเอง เอาเป็นว่าติดตามละคร คุณพ่อหวานแหวว กำลังเข้มข้นแล้ว ดูพระเอกนางเอกในจอจะลงเอยกันยังไง เพราะว่าเป็นคู่กัดกันตลอด ว่าจะรักกันตอนไหน ส่วนนอกจอก็ต้องติดตามด้วยว่าจะรักกันตอนไหน” ดาราหนุ่มกล่าวอย่างมีเลศนัย 

 แม้จะดูกุ๊กกิ๊ก แต่มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากกอง ว่าทะเลาะกัน ทั้งนี้พระเอกชื่อดังเล่าให้ฟัง ว่าคงเป็นตอนที่แกล้งนางเอกสาวที่กำลังอยู่ในซีนอารมณ์ ทำสมาธิอยู่ จึงเกิดความเข้าใจผิด

“ผมก็ไปแกล้งเขา  ผมอาจจะไปแหย่เขาผิดเวลา (ปุ๊กลุกบอกว่ายังคิดกับพี่วีแค่พี่ เสียใจมั้ย) เป็นพี่ก็ดีแล้ว ยังดีกว่าเป็นแค่คนรู้จัก ถามว่าท้อมั้ย ไม่หรอก ของแบบนี้เป็นไปตามธรรมชาติ ตอนนี้เป็นพี่ชายน้องสาวที่คุยกันรู้เรื่อง (จีบน้องมั้ย)  ไม่รู้ ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ  ถามว่าน้องเขาใช่สเปกผมมั้ย ก็โอเค น้องเขาน่ารักดี  ผมชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง แล้วก็มีความคิดเป็นของตัวเอง” วีกล่าวสรุป

 ขณะที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” กล่าวว่าที่มีข่าวทะเลาะกับพระเอกหนุ่ม “วี” วีรภาพ จนทำให้กองถ่ายป่วนนั้น ไม่เป็นความจริง 

 “ไม่จริง หนูไม่มีอิทธิพลมากพอ ที่จะทำให้กองถ่ายหยุดชะงัก ตัวหนูงานต้องมาก่อน หนูหน้าอาจจะโหดๆ ซีเรียสกับงาน แล้วซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะ แล้วหนูยังไม่เก่ง ก่อนหน้านี้เราเป็นนางงาม เราต้องยิ้ม แต่กองถ่ายเป็นไปไม่ได้ที่เราต้องยิ้ม 24 ชั่วโมง แต่เราก็ต้องปรับพอสมควร  (มีข่าวได้คุยกับพี่วีไหม) ได้คุยกัน อาจเป็นเพราะบางทีแกล้งๆ กัน คนอื่นอาจจะคิด ว่าเราทะเลาะกันหรือเปล่า หน้าเราดุๆ พี่วีก็นิ่งๆ” ปุ๊กลุกกล่าว

ถามต่อ ว่าเจอพระเอกหนุ่มแซวบ่อยๆ แบบนี้มีเขินอายบ้างมั้ย นางงามชื่อดังกล่าว ว่ามีบ้างที่เขิน

“อย่างที่พี่วีบอก ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง แล้วก็การทำงาน ที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยกัน แล้วไม่ทอดทิ้งกัน อยู่เคียงข้างกันไปตลอด นี่คือความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็พอแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามกาลเวลาดีกว่า ไม่ได้โฟกัส ว่าคนนี้ใช่หรือไม่ใช่ (ตอนนี้วีใช่ผู้ชายที่ใกล้ชิดมากที่สุดหรือเปล่า) ตอนนี้ก็ใช่ รองจากพี่ๆ ทีมงาน ผู้กำกับ แล้วมีพี่วีนี่ล่ะ เพราะชีวิตแทบจะนอนอยู่ในกองถ่ายแล้ว” ปุ๊กลุกกล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ