บันเทิง

บรรยากาศ-ความรู้สึก คนดนตรี ในงาน "คม ชัด ลึก อวอร์ด # 6"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานประกาศผลรางวัล "คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2551" ในประเภทเพลงไทยสากล ได้เสร็จสิ้นและทราบผลกันไปแล้ว หลังจากที่ให้รอลุ้นกันมานาน

 ภายในงานอบอวลไปด้วยคนในแวดวงดนตรี ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง และแฟนคลับ โดยเฉพาะโชว์จาก 5 วงที่ผ่านเข้ามารอบสุดท้ายในประเภทอัลบั้มยอดเยี่ยม ได้แก่ กริซซี่ เคเฟ่, เครสเชนโด, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, โมเดิร์นด็อก และ แบรนด์นิวซันเซ็ท บรรยากาศจะเป็นอย่างไร ผู้ที่ได้รับรางวัลในปีนี้รู้สึกอย่างไร มาประมวลดูกัน

 เพลงบรรเลงยอดเยี่ยม
 อัลบั้มมาสเตอร์พีซ ศิลปินเด่น อยู่ประเสริฐ สังกัดลีฟวิ่ง จี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
 "คนคงงง ว่าเด่นไหน ขอบคุณพี่อู๋ แกรมมี่ ที่เชื่อมั่นในโปรเจกท์นี้ ขอบคุณพี่ป้อม พี่โต๊ะ (อัสนี-วสันต์) ที่มีเพลงดีๆ ให้ทำ ขอบคุณภรรยาผมที่ตอนนี้รถติดอยู่ข้างหน้า ดีใจที่เวทีนี้มีรางวัลเพลงบรรเลง ขอบคุณจริงๆ"

 ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม
 "ไทร" อำนาจ ศิระวงษ์ธรรม
 “ก่อนอื่นรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ขอบคุณคณะกรรมการ ทีมงานคม ชัด ลึก และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับรางวัลนี้ที่เป็นกำลังใจสนับสนุนพี่น้องศิลปินให้รังสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าที่ผ่านมาวงการเพลงจะเป็นยังไงก็ตาม และก็ขอขอบคุณคนฟังทุกคน”

 ศิลปินหญิงเดี่ยวยอดเยี่ยม
 "ลุลา" กันยารัตน์ ติยะพรไชย
 “ความรู้สึกตอนนี้ที่ได้รับรางวัล มันตื่นเต้นยิ่งกว่าร้องเพลงเสียอีก ขอบคุณพี่เต็ด ยุทธนา บุญอ้อม (ผู้บริหารค่ายสนามหลวง ต้นสังกัด) ถ้าไม่มีพี่เต็ด ก็ไม่มีลุลาอย่างในวันนี้ พี่เต็ดเป็นทั้งพ่อ ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ชาย เป็นทุกอย่าง ทำให้เห็นว่าสิ่งที่อยากทำในวงการคืออะไร ขอบคุณทีมงานค่ายสนามหลวง ที่คอยอดทนลุลา จนสามารถเกิดเป็นอัลบั้มได้ ขอบคุณคณะกรรมการคม ชัด ลึก ขอบคุณทีมงานคม ชัด ลึก ที่มีพื้นที่ให้ลุลาได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณมากๆ”

 ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม
 กริซซี่ คาเฟ่ ("เล็ก" อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร)
 “มันจะเลยเถิดกันไปใหญ่แล้ว ตอนแรกก็คิดว่าจะทำอัลบั้มออกมาเล็กๆ แต่ไม่รู้มาถึงตรงนี้ ได้อย่างวันนี้ ก็รู้สึกดีใจมาก ขอบคุณคณะกรรมการ ผู้เกี่ยวข้องกับรางวัลนี้ทุกคน ขอบคุณค่ายสมอลล์รูม (ต้นสังกัด) ที่กล้าตัดสินใจให้ผมได้ทำอัลบั้มนี้"

 ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม
 วงเครสเชนโด
 "ขอบคุณคม ชัด ลึก ที่มอบรางวัลนี้ให้แก่พวกเรา ขอบคุณค่ายโซนี่ มิวสิค (ต้นสังกัด) ที่เป็นเสมือนบ้านอันอบอุ่น ขอบคุณพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่ต้อนรับเดโมของเรา ขอบคุณคนรอบข้าง ลูกเมียของพวกเรา เพราะอย่างที่รู้กัน ว่าปกติคนดนตรี ทำงานหาเลี้ยงปากท้อง แต่พวกเราทำเพื่อสนุก และครอบครัวของเราต้องลำบาก แต่เราก็ไม่สน และครอบครัวของเราก็ยังรับได้ เราเลยได้สนุกกับการทำงานเพลงต่อไป”

 เพลงยอดเยี่ยม
 เพลงเงินล้าน ศิลปินโมเดิร์นด็อก อัลบั้มทิงนองนอย สังกัดโมเดิร์นด็อก (เนื้อร้อง-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ ธนชัย อุชชิน ทำนอง โมเดิร์นด็อก)
 “ขอบคุณคม ชัด ลึก อวอร์ด คณะกรรมการผู้ตัดสิน ที่สำคัญขอบคุณแฟนเพลง ที่ติดตามมาตลอด 15 ปีจนถึงทุกวันนี้”

 อัลบั้มยอดเยี่ยม
 อัลบั้มสมรสและภาระ ศิลปินอพาร์ตเมนต์คุณป้า สังกัดเซ็กซี่ พิงค์ (โปรดิวเซอร์ ภากร มุสิกบุญเลิศ)
  “มีหลายคนที่เราต้องขอบคุณ ขอบคุณทีมงาน เบื้องหลัง ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคน ขอบคุณบริษัทจัดจำหน่าย ผู้ทำมิวสิกวิดีโอ ขอบคุณผู้จัดทำรางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด ทุกคน”

 นักร้องไทยสากลยอดนิยม
 ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือ รุจ เดอะ สตาร์
 “ตื่นเต้นมาก เพราะเห็นผู้เข้าแข่งขันแล้ว ทุกคนเหมาะสมมาก ผมเองก็ถือว่ามีผลงานน้อยสุด ในบรรดาผู้เข้าชิง แล้วผมเองก็เพิ่งจบการแข่งขันเดอะ สตาร์ มาไม่นานด้วย ก็ขอขอบคุณเอ็กแซ็กท์ แกรมมี่ ที่ให้โอกาสผมได้มีผลงานของตัวเอง ขอบคุณ คม ชัด ลึก คณะกรรมการ แฟนๆ ทุกคนที่คอยติดตามผลงานมาตลอด“

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ