บันเทิง

'แสตมป์ ควบ ว่าน คอนเสิร์ต' โชว์เต็ม สองหนุ่มหยอดมุกไม่มีกั๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูดม่านปิดฉากไปเรียบร้อย สำหรับโตโยต้า นิว วีออส พรีเซ็นต์ “แสตมป์ ควบ ว่าน คอนเสิร์ต” โชว์ของคนช่างคิด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของสองหนุ่ม “แสตมป์" อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ “ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ ซึ่ง เลิฟอีส และ ทรู แฟนเทเชีย ร่วมกันลงขันจัดขึ้นเมื่อวัน

  บรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถูกจัดให้เป็นเสมือนโรงภาพยนตร์สมัยก่อน พอได้เวลาหนุ่ม "แสตมป์" ออกมาเบิกโรง ด้วยเพลงเปิดตัวคุ้นหู คนที่คุณก็รู้ว่าใคร ก่อนที่จะทยอยส่งเพลงฮิตอย่าง บ้านเล็ก แสตมป์ และ ความคิด แล้วก็ได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญร่างอวบ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ลืมที่จะนำเพลงความหมายดีๆ อย่าง ราตรีสวัสดิ์ มาร้องให้ได้ซึ้ง

 จากแขกรับเชิญคนแรกมาถึงแขกรับเชิญคนที่สองของแสตมป์ อย่างหนุ่ม คิว วงฟลัวร์ ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮิต อย่าง ฝัน หวาน อาย จูบ และ กันและกัน พร้อมจับคู่กันร้องในเพลง ฤดูที่ฉันเหงา พร้อมทิ้งท้ายช่วงแรกไว้ด้วยเพลงฮิตอีกชุดใหญ่

 มาถึงช่วงของหนุ่ม "ว่าน" ที่รุ่นพี่ขอเปิดหัวด้วยการให้รุ่นน้อง วงพาสเทล ที่มีสมาชิกคือ "แต๊บ เอเอฟ 5" "พริ้ง เอเอฟ 5" "แท็ปบี้ เอเอฟ 6็บป็H[HHHบ จากนั้นเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นเมื่อว่านเปิดตัวมาด้วยเพลง อยู่บำรุง ต่อด้วย เกินนาน สิ่งที่ยังเหลืออยู่ คนไม่มีเวลา ที่ทำเอาคนดูน้ำตาคลอด้วยวีทีอาร์อัพเดทอาการป่วยแฟนสาวของคุณมืดที่ได้ร่วมถ่ายทอดไว้ในมิวสิกวิดีโอก่อนหน้านี้

 ซึ้งกันไปพักใหญ่ ก่อนจะต่อด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ จั๊ก ชวิน ที่มาประกบคู่ร้องเพลงทับฤดูกับหนุ่มว่าน จากนั้นก็ถึงคิวเพื่อนซี้หนุ่ม โจ เอเอฟ 2 ที่เปิดตัวมาในเพลง ปลายฝัน และฉายเดี่ยวในเพลง ตกสำรวจ แล้วว่านก็ทิ้งท้ายช่วงโชว์เดี่ยวของตัวเองด้วยเพลงฮิตอย่าง วัยทองรำลึก โลกล้านปี ระยะปลอดภัย 
 
 ช่วงท้าย แสตมป์ และ ว่าน ขออวดความเก๋าขึ้นมาแข่งดวลเพลงกันแบบสดๆ เรียกว่าทั้งเพราะ ทั้งฮา และปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงพิเศษๆ ชื่อเก๋ คนไม่มีความคิด ซึ่งผสมรวมระหว่างเพลง คนไม่มีเวลา และความคิด เพลงฮิตของทั้งคู่ แบบประทับใจคนดู

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ