บันเทิง

"มดดำ คชาภา"โพสต์ยาว อวยพรวันเกิด"ทักษิณ"บอกความรู้สึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ คชาภา"พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ภาพเก่า และข้อความยาวอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ อดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง "ทักษิณ ชินวัตร"ซึ่งพิธีกรดังทิ้งท้ายว่า"รูปเก่า มากรูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่tony"

"มดดำ คชาภา"เป็นคนในวงการบันเทิง พิธีกรชื่อดัง และเป็นคนที่รู้จักนักการเมืองหลายท่านเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึง อดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง "ทักษิณ ชินวัตร"ที่ปัจจุบันนี้ถูกคนไทยหลายคนเรียกว่า"โทนี่" และวันที่ 26 กรกฎาคม 2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดของอดีตนายก ทางมดดำ คชาภา จึงขุดภาพคู่ครั้งอดีตมาโพสต์อวยพรวันคล้ายวันเกิด

ซึ่งมีเนื้อหากล่าวถึง การอวยพรวันเกิด" วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่าน สุขสันต์วันเกิด พี่tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่ รูปเก่า มากรูปน่าจะเกิน 3 ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่tony "

 

 

\"มดดำ คชาภา\"โพสต์ยาว อวยพรวันเกิด\"ทักษิณ\"บอกความรู้สึก

โดย"มดดำ คชาภา"ได้โพสต์ข้อความอวยพร พร้อมภาพคู่สมัยกว่า 3 ที่ผ่านมาในอินสตาแกรม มีเนื้อหาทั้งหมดว่า @moddamkachapa  " สุขสันต์วันเกิด วันเกิด พี่ tony @thaksinlive อายุครบ27 แต่ที่เรารู้จัก คือ ทักษิณ พ่อ ของ @oak_ptt ขอให้ท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง ท่านเป็นคนที่พิสูจน์ให้เห็น ว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะท่านทำอยู่กับวิวัฒนาการใหม่ๆ มักจะอยู่กับสิ่งใหม่เสมอ

จำได้เลย สมัยเกือบ 20ปีแล้ว ท่านเคย บอก ว่า วันนึง ทุกคนจะใช้โทรศัพท์มือถือ เมือก่อน เรายังคิดว่ามันจะเป็นไปได้ไง โทรศัพท์ แพงจะตาย จะใช้ทุกคนได้ไง โทรศัพท์จะเห็นหน้า โทรศัพท์จะฟังเพลง เป็นกระเป๋าเงิน ผ่านไปสิบปี เป็นอย่างที่ ท่านพูดจริง นี้ละ พ่อโอ้ค ผู้ที่เรารักมาก

 

 

\"มดดำ คชาภา\"โพสต์ยาว อวยพรวันเกิด\"ทักษิณ\"บอกความรู้สึก

 

วันเกิดท่านปีนี้ ขอให้ท่าน มีแต่สิ่งใหม่ มีวิวัฒนาการใหม่ สุขกาย สุขใจ แข้งแรง สำเร็จ พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง สุขสันต์วันเกิด พี่tony ขอให้ท่าน เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก ของหลานอย่างแข็งแรงที่สุด แต่ รูปเก่า มากรูปน่าจะเกิน3ปีละ อยากถ่ายรูปใหม่กับพี่tony "

 

 

\"มดดำ คชาภา\"โพสต์ยาว อวยพรวันเกิด\"ทักษิณ\"บอกความรู้สึก

โดยคนโลกออนไลน์ที่เห็นโพสต์ของ พิธีกรชื่อดัง "มดดำ คชาภา" ในอินสตาแกรม @moddamkachapa ต่างเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมส่งภาพอิโมจิ กันอย่างมากมาย

 

ขอบคุณภาพจาก : @moddamkachapa

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ