บันเทิง

"เอ๋-ปารีณา" ฉะ "มดดำ" อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาอีกคู่ สำหรับ "เอ๋- ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และ "มดดำ" คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากกล้า บอกว่า อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้จัดปาร์ตี้จริง เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ พร้อมทวงบุญคุณ ว่าเป็นคนแจ้งเกิด ดึงสติ "สนธิญา" ทำไมดาราจะออกมา Call Out ไม่ได้

เรียกว่าออกมาได้จังหวะพอดี โดยเมื่อคืนนี้ "ส.ส.เอ๋ ปารีณา" ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีที่มีดาราออกมา Call Out แสดงความเห็นเรื่องวัคซีน และระบบสาธารณสุขกันอย่างมากมาย และช่วงหนึ่ง เธอฟาดตรงถึงพิธีกรชื่อดัง "มดดำ" ว่า อย่าร้อนตัว! 

   

\"เอ๋-ปารีณา\" ฉะ \"มดดำ\" อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้จริง
 
 

โดย "ส.ส.ปารีณา" ระบุว่า ก่อนจะโทษคนอื่น ให้หันมาดูตัวเองก่อน ว่าจัดปาร์ตี้กันหรือเปล่า การ์ดตกกันไหม พร้อมกับย้ำว่า สิ่งที่พูดๆไป ไม่ได้พูดชื่อใครเลย แต่ตอนนั้น มดดำออกมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้  เหมือนคนร้อนตัว และที่เอ่ยชื่อ “มดดำ” เพราะเป็นสุดที่รัก เลยอยากจะฝากเป็นคนแรก พร้อมกับพูดถึงอดีตที่ผ่านมา ว่าการให้สัมภาษณ์ของเธอ ทำให้ชื่อเสียงของ “มดดำ” ดังขึ้นมาได้ 

 

\"เอ๋-ปารีณา\" ฉะ \"มดดำ\" อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้จริง

 

“ ไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนมดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ก็ไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมากหรอก อย่าลืมว่าดิฉันแจ้งเกิดคุณนะ รู้ตัวไว้ด้วย ไม่ได้โม้ ไม่ต้องร้อนมาก ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด แน่ใจนะ เอาให้แน่ๆ นะ”

 

พร้อมกันนี้ ส.ส.เอ๋ ยังฝากดาราทุกคน เพราะว่าการติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้าง ไม่ปิดบังบ้าง ต้องรู้อยู่แก่ใจ ว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ประชาชน 

 

\"เอ๋-ปารีณา\" ฉะ \"มดดำ\" อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้จริง

 

ทั้งนี้ ส.ส.ปารีณา ยังบอกอีกว่า การแสดงความคิดเห็นของดารา ใครอยากออกมาพูดก็ออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูดด้วย ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ต้องว่ากันไปตามกฏหมาย 

 

\"เอ๋-ปารีณา\" ฉะ \"มดดำ\" อย่าร้อนตัว ถ้าไม่ได้ปาร์ตี้จริง

 

“แต่คุณสนธิญาก็ทำไม่ถูกนะ จะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกทางความคิดเห็นของแต่ละคน” ส.ส.หญิง กล่าวทิ้งท้าย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ