บันเทิง

"เป๊ก-สัณณ์ชัย" ช่วยฟรี ไม่คิดค่าแฟรนไชส์ "หมูปิ้ง" คนไม่มีอาชีพ มีเฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำดีต้องบอกต่อ เบรกเรื่องหนัก ๆ มาดูกิจกรรมดี ๆ ของ "เป๊ก-สัณณ์ชัย"  ไฮโซนักธุรกิจหนุ่มสามีของ "ธัญญ่า" ที่ขอยื่นมือช่วยบุคลากรทางการแพทย์ และคนที่เดือดร้อน ให้มีอาชีพ

เห็นตัวเลขผู้ป่วยโควิดพุ่งสูงปรี้ดวันละหลักหมื่น หนุ่ม "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" ถึงแม้ตอนนี้ตัวเองอยู่ที่อเมริกา ก็อดเป็นห่วงสถานการณ์ไม่ได้ ล่าสุด สั่งงานทางไกลฝากให้ภรรยาและน้องสาวจัดส่ง "ครัวซองท์เลอแปร์" 1,200 ชุด และ "แจ็ค แฟนฉัน" พรีเซนเตอร์และหุ้นส่วนของ "หมูปิ้งมาเฟีย” ส่งชุดหมูปิ้งพร้อมข้าวเหนียว อีกกว่า 3,500 ชุด จำนวนกว่า 10,000 ไม้ เพื่อไปมอบให้แก่บุคลากรและผู้ป่วยในโรงพยาบาล อาสาสมัครองค์กรทำดี และผู้อาศัยในเขตชุมชนคลองเตยมากกว่า 500 ครอบครัวในทันที

 

"เป๊ก-สัณณ์ชัย" ช่วยฟรี ไม่คิดค่าแฟรนไชส์ "หมูปิ้ง" คนไม่มีอาชีพ มีเฮ
 

ทั้งนี้ "เป็ก สัณณ์ชัย” เปิดเผยว่า "ผมยังติดภารกิจอยู่ที่อเมริกา วันนี้เลยขอให้ "ธัญญ่า" กับ "แจ็ค แฟนฉัน" ช่วยเป็นธุระให้เพื่อจะได้จัดส่งอาหารได้หลายที่ อย่างน้อยที่สุดถ้าพวกเค้าอิ่มท้อง ก็จะมีแรงผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ผมขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และทุกๆ คน ให้สู้ไปด้วยกันนะครับ ส่วนคนที่ตกงานและไม่มีรายได้ หรือหน่วยงานไหนสนใจอยากหารายได้เพิ่มในตอนนี้ ติดต่อเข้ามาได้ ทีมงานของผมพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ ผ่านทาง Line @moopingmafia เอา "หมูปิ้งมาเฟีย" ไปขายได้เลย โดยผมจะไม่มีการคิดค่าแฟรนไชส์ใดๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามนี้ครับ  มันอาจจะยากแต่ผมเชื่อว่าเราต้องช่วยกัน เราจะต้องผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้นะครับ"

 

"เป๊ก-สัณณ์ชัย" ช่วยฟรี ไม่คิดค่าแฟรนไชส์ "หมูปิ้ง" คนไม่มีอาชีพ มีเฮ

 

โดยวันนี้ "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" และ "ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล" ภรรยาและน้องสาวคนสวยของหนุ่มเป๊ก ร่วมกับ BB Clinic และ "พีท ทองเจือ" ผู้บริหาร ESC Space Pumper (เอส สเปซ ปั๊มเปอร์) ได้ส่งมอบอาหารให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เป็นครัวซองท์จากร้านเลอแปร์ เบเกอรี่ (Le Pere Bakery) สุขุมวิท 11 ครัวซองท์เจ้าดังมาแรงร้านโปรดของเหล่านักกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และดาราหลายคน  โดยส่งมอบให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลบีเอ็นเอชฯ เป็นจำนวน 1,200 ชุด

 

"เป๊ก-สัณณ์ชัย" ช่วยฟรี ไม่คิดค่าแฟรนไชส์ "หมูปิ้ง" คนไม่มีอาชีพ มีเฮ

 

ทั้งนี้จากวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" บอสใหญ่แห่งกลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz) และ RPM นำทีมพนักงานร่วมจัดทำ "ตู้ปันสุข" พร้อมมอบเงินและอาหารช่วยชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนหลายร้อยครัวเรือน ส่งทีมพนักงาน "บีบีคลินิก" ไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย และไปส่งเสบียงอาหารพร้อมนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง โดยล่าสุดร่วมส่งพนักงาน Tel2Tell พร้อมจัดอุปกรณ์คู่สายเพื่อร่วมเป็นคอลเซ็นเตอร์ด่านหน้ารับเรื่องและประสานงานเพื่อแบ่งเบาภาระสายด่วน 1668 ของกรมการแพทย์ อีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ