บันเทิง

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากสถานการณ์โควิดในปัจุบันของประเทศไทยค่อนข้างรุนแรงและถึง วิกฤตโควิดก็ว่าได้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ในวงสังคมเป็นจำนวนมากรวมถึงคนบันเทิงที่ออกมา Call Out หวด "รัฐบาล" ออกมาเป็นกระบอกเสียงแทนประชาชน

 

วิกฤตโควิด19 ที่เกิดขึ้นในบ้านเรานั้น ต้องยอมรับว่าหนักหนาอย่างมาก และกระทบกับประชาชนเป็นที่สุด แม้ว่ารัฐบาล จะออกมาจัดการแก้ไขปัญหา และใช้กฏต่าง ๆ ในการระงับการแพร่ ระบาด แต่ไม่สามารถจะคุมได้ จนยอดผู้เสียชีวิต และติดเชื้อรายวันนั้นพุ่งสูง  ส่งผลให้ประชาชนที่เพ่งเล็งการทำงานของรัฐบาลนั้นเกิดความไม่มั่นใจ และออกมาวิจารณ์ กระทั้งขอให้ลาออก ซึ่งฝั่งคนบันเทิง ที่ไม่ขอทนกับความน่าหดหู่ จากวิกฤตร้ายนี้ ก็ออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียง จำนวนมาก

 

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

 

 

เริ่มที่นักแสดงแถวหน้าระดับนางเอกกันก่อน อย่าง “จุ๋ย วรัทยา”ที่ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวอย่างสุขภาพ จนเกิดวลีเด็ดยังมีนางเอกรุ่นน้อง “ญาญ่า อรัสยา , คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ก็ออกมา ขยี้เป็นกระบอกเสียง เรียกร้องขอวัคซีน mRNA ฟรีให้ประชาชน ด้านนางเอกดังอย่าง “นาว ทิสานาฏ” ก็ออกมาหวดเรื่องให้ช่วยวิกฤต ก่อนจะไป พ.ร.บ.กิจการอวกาศ อีกหนึ่งสาวอย่าง “ใหม่ ดาวิกา โฮเน่”ก็จัดเต็มตั้งคำถาม พร้อมกับเรียกร้องขอวัคซีนคุณภาพ และฟรีให้ประชาชน

 

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

เจ้าแม่นาคี อย่าง "แต้ว ณฐพร" ก็โพสต์สตอรี่ อินสตาแกรม ขอวัคซีนคุณภาพเช่นกัน ด้าน “นุ่น วรนุช” ก็เช่นที่ออกมาเรียกร้องวัคซีน ยังมีทูต UNHCR อย่าง “ปู ไปรยา สวนดอกไม่”ก็ออกมาโพสต์ภาพ โลงศพ หวดรัฐบาลพร้อมเรียกร้องข้างประชาชน  ฝั่ง “ปอย ตรีชฎา” ก็ไม่ทนตั้งข้อความถามถึงการทำงานของรัฐบาลด้วย เป็นต้น

 

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

 

 

ส่วนฝั่งพระเอก ก็มีออกมาเช่นกัน อย่าง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์”ที่ตั้งคำถามเรื่องทางม้าลาย ที่มีพุ่งไม้ขวางอยู่  , ยังมี “หมาก ปริญ”ที่ออกมาวอนของวัคซีน mRNA  เหมือนแฟนสาวเช่นกัน , ด้านหนุ่มนาย ณภัทร ก็แชร์โพสต์แม่หมู พิมพ์ผกา ที่ถามหาตำรวจ ทหาร , ยังมีฟิล์ม รัฐภูมิ ออกมาขอให้นายกลาออก

 

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

 

สำหรับดารานักแสดงวัยรุ่น ก็ออกมาหวดฟาดให้เห็น อย่าง “หนุ่มมีน พีรวิชญ์”ที่เขียนข้อความยาวเตือนสติคนบันเทิง ให้ตื่นมาสนับสนุนประชาชน , ยังมีหนุ่มโอบ โอบนิธิ , กันสมาย , เต ตะวัน , ปลื้ม ปุริมที่วิจารณ์รัฐบาลในการแก้ปัญหาวิกฤตโควิด19 ยังมีพระเอกซีรีส์ อย่าง “สิงโต ปราชญา”ที่ออกมาชี้แจงสวนกลับว่า “หนึ่งในความจริง คือการบริหารจัดการของพวกคุณมันแย่มาก” , หนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์ , เอิร์ธ พิรพัฒน์ , มิว ศุภศิษฏ์ , ก็ออกมาแซะโยงประการเมืองเช่น

กัน

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

ทั้งนี้ยังมีรายชื่อของคนดัง อีกเพียบที่ออกมาหวดแรง อาทิ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล , อ๊อฟ ปองศักดิ์ , อดีตคนบันเทิงครูลูกกอล์ฟ , พลอย เฌอมาลย์ , ตั๊ก บริบูรณ์ ,ทราย เจริญปุระ , เจนนี่ ปาหนัน , กระแต อาร์สยาม , อแมนด้า ออบดัม , มิลลิ ดนุภา เจ้าของเพลงดังพักก่อน , สุดปัง ที่หวดแซะรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น ซึ่งยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ออกมาเคลื่อนไหว เรียกว่ากระบอกเสียงประชาชน ออกมากู่ร้องสะเทือนประเทศขนาดนี้แล้ว หากรัฐบาลยังนิ่งเงียบไม่เร่งฝีเท้าในการจัดการวิกฤต ผลที่ตามมาก็ต้องลองกลับไปทบทวนกันดู

 

 

รวมคนบันเทิง Call Out หวด "รัฐบาล"

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ