บันเทิง

ชาวเน็ตลือสนั่น ญาญ่า- หมาก - คิมเบอร์ลี่ โดนเรียกสอบปมออกมา call out

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวลือหนาหูสนั่นทวิตเตอร์พระเอกนางเอก ตัวท็อปในรายชื่อ 20 คน เตรียมโดนเรียกสอบ ซึ่งในข่าวลือที่ชาวเน็ตออกมาแชร์กันนั้นมีรายชื่อของ หมาก ปริญ ,คิมเบอร์ลี่ และ ญาญ่า รวมอยู่ด้วยคาดว่ามาจากโพสต์ที่มีการเรียกร้องวัคซีน mRNA แชร์ข้อมูลจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย มียอดผู้ติดเชื้อ และ ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นวงกว้างเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล แน่นอนว่ารวมถึงคนบันเทิงด้วย

 

 ชาวเน็ตลือสนั่น  ญาญ่า- หมาก - คิมเบอร์ลี่ โดนเรียกสอบปมออกมา call out

 

 

 

ซึ่งล่าสุดมีเรื่องราวข่าวลือหนาหูจากกรณีที่ "สนธิญา สวัสดี" ยื่นให้ตำรวจนครบาลตั้งคณะกรรมการกำกับตรวจสอบ กรณีดารา-นักร้องกว่า 20 คน แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 เนื่องจากไม่ตรงกับความเป็นจริงจะถูกเรียกสอบ ซึ่งในโลกออนไลน์มีการพูดคุยถึงประเด็นนี้ และเผยรายชื่อ คนบันเทิง20 คน มี 3พระ-นาง ระดับท็อป อย่าง หมาก ปริญ ,คิมเบอร์ลี่ และ ญาญ่า อุรัสยา รวมอยู่ด้วยซึ่งคาดว่ามาจากโพสต์ที่ ทั้งสามคนได้แชร์ข้อมูลจำนวนผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิต และ มีการเรียกร้อง วัคซีน mRNA

 

 ชาวเน็ตลือสนั่น  ญาญ่า- หมาก - คิมเบอร์ลี่ โดนเรียกสอบปมออกมา call out

 

ด้านชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ส่วนมากรู้สึกงุนงงในสิ่งที่เกิดขึ้นหากว่าการเรียกสอบเป็นความจริง ประชาชน ดารา คนบันเทิงก็ไม่สามารถแสดงความคิดเห็นมุมมองของตนเองในการทำงานของรัฐบาลได้หรือ ซึ่งเรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรต้องคอยติดตามความคืบหน้าต่อไป

 

 ชาวเน็ตลือสนั่น  ญาญ่า- หมาก - คิมเบอร์ลี่ โดนเรียกสอบปมออกมา call out

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ