บันเทิง

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง "ไบร์ท วชิรวิชญ์"จากบ้าน GMMTV ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ประเด็นวิจารณ์รัฐบาล แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้ พูดหรือเขียนข้อความใด ๆ แต่เนื้อหาที่แชร์ออกไปนั้นสะเทือนพอตัว

ประเด็นทางการเมืองที่สื่อถึงรัฐบาลไทย ชุดปัจจุบัน ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในการเรียนร้องเรื่องต่าง ๆ ให้กับประชาชนได้รับสิทธิขั้นพื้นฐานพึงได้ ยิ่งมีผลงานการแก้ปัญหาวิกฤตโควิด19 ที่ล่าช้า กระทบการใช้ชีวิตของคนทั้งประเทศ ทำให้คนดังแทบจะทุกแวดวงออกมาวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนบันเทิงที่ได้แสดงพลังเสียงของตนเองให้เห็นเป็นข่าวกัน ล่าสุด "ไบร์ท วชิรวิชญ์"นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวบ้าง แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้พูดถึง หรือเขียนถึงรัฐแต่อย่างใด

แต่ก็ได้แชร์บทความ ที่เขียนถึง "การวิจารณ์การทำงานที่ไม่โปร่งใสของรัฐบาล การบริหารจัดการวัคซีนที่ล่าช้า ไม่ทั่วถึง เรียกร้องในสิทธิขั้นพื้นฐานที่เราควรได้รับ" ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม

 

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

 

โดยหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ได้เผยแพร่เนื้อหาเกี่ยวกับการวิจารณ์รัฐบาล ถึงการทำงาน ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม @bbrightvc  โดยเป็นการแชร์โพสต์ของผุ้ใช้อินสตาแกรมท่านหนึ่งที่เขียนร่ายยาวข้อความไว้ทั้งหมดว่า " เราเชื่อว่าการออกมาวิจารณ์การทำงานที่ไม่โปร่งใสของรัฐบาล การบริหารจัดการวัคซีนที่ล่าช้า ไม่ทั่วถึง เรียกร้องในสิทธิขั้นพื้นฐานที่เราควรได้รับ หรือแค่ พูดถึงสิ่งที่เราเห็นว่าไม่ถูกต้อง เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ค่ะ และมันไม่ใช่แค่การพูดหรือด่าเพื่อความสะใจเท่านั้น แต่เราช่วยกันพูด เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมได้ ถ้าเราอยากเห็นประเทศที่ดีขึ้น ทุกเสียงของทุกคนมีความหมาย ต่อให้มันจะเห็นผลช้ามาก แต่อย่างน้อยเราก็ได้เริ่มทำอะไรซักอย่าง ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

ประเทศของเรากำลังเจอกับวิกฤตหนักมาก อย่างที่ทุกคนน่าจะได้เห็นอยู่แล้ว ตัวเลขผู้ป่วยพุ่งสูงขึ้นทุกวัน จำนวนผู้เสียชีวิตก็เพิ่มไปตามๆกัน ในขณะเดียวกัน ทางออกของประเทศที่เราทุกคนต้องการคือวัคซีนที่ดี มีประสิทธิภาพ และ “ฟรี” แต่รัฐบาลของเราก็บริหารจัดการได้ล่าช้ามาก แถมวัคซีนหลักของประเทศตอนนี้ก็ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ

เราเสียเวลาชีวิตในช่วงที่ควรจะสนุกที่สุดไป แค่นี้เราก็โกรธมากแล้ว แต่ยังมีคนอีกมากมายที่สูญเสียมากกว่านี้ ไหนจะกิจการต่างๆที่ต้องปิดตัวลงเพราะยื้อเวลาต่อไปไม่ไหว เศรษฐกิจก็ย่ำแย่ ตัวเลขผู้เสียชีวิตที่เราได้เห็นทุกวันมันก็ไม่ใช่แค่ตัวเลข แต่เป็นชีวิตคนคนนึงที่ต้องเสียไป ไม่ใช่แค่เพราะโรคระบาด แต่เพราะต้นตอมาจากการบริหารจัดการที่ล้มเหลว ออกมาใช้เสียงของทุกคนกันค่ะ และหวังว่าวันนึงเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปด้วยกัน "

 

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

 

สำหรับประเด็นการออกมาแสดงมุมมองของประชาชน และคนบันเทิง ในการทำงานของรัฐบาลไทย ชุดปัจจุบัน ในการแก้ไขปัญหาโควิด19 ไม่ได้มีเพียงหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่เคลื่อนไหวเท่านั้น มีคนบันเทิงรุ่นเก่า และรุ่นใหม่หลายราย ที่ออกหวดกลับการทำงานของรัฐบาล ในการดูแลประชาชนช่วงวิกฤตเชื้อไวรัสร้ายอย่าง โควิด19 

 

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

โดยคนบันเทิงส่วนใหญ่ก็หวังเพียงว่า เสียงของคนสาธารณอย่างตนเองนั้น จะส่งไปถึงคณะผู้บริหารในการจัดการวิกฤตร้าย และรับฟังความเดือดร้อนของ ประชาชนในขณะนี้บ้าง

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"เคลื่อนไหว เปิดบทความ"วิจารณ์รัฐบาล"

 

ขอบคุณภาพจาก : @bbrightvc

อ่านข่าวเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ