บันเทิง

แรปเปอร์ดัง"ฟิต มิตร ด้าม" เล่านาทีวิกฤติป่วยโควิด นี่คือที่สุดของชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิต มิตร ด้าม" แรปเปอร์ดังโพสต์เล่านาที วิกฤติป่วยโควิด นี่คือที่สุดของชีวิต ถึงขนาดเตรียมลาแม่ไว้ในใจเพราะคิดว่าจะไม่ไหว หายใจไม่ได้ แต่ใจสู้เอา พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้

 

หลังจากแรปเปอร์ดังอย่าง “ฟิต มิตร ด้าม” ได้ประกาศว่าตนเองติดโควิด-19 มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 64 ที่ผ่านมาล่าสุดวันนี้ ( 17-07-64 )เจ้าตัวออกมาเล่านาทีวิกฤติป่วยโควิด นี่คือที่สุดของชีวิตเหมือนถูกกระชากขึ้นจากหลุม  

 

แรปเปอร์ดัง\"ฟิต มิตร ด้าม\" เล่านาทีวิกฤติป่วยโควิด  นี่คือที่สุดของชีวิต

 

 

โดย “ฟิต มิตร ด้าม” แรปเปอร์ดังได้โพสต์ข้อความผ่านทาง IG  mit.fitmitdarm โดยระบุข้อความว่า….อยากขอบคุณทุกๆความห่วงใย พร้อมเล่าช่วงนาทีวิกฤตสุดชีวิตว่า… พึ่งตรวจทราบครั้งแรกในชีวิตว่าแพ้สเตียรอยด์หนัก ทรมานจนนอนไม่ได้จะสลบก็ไม่ได้ค่าเลือดและระบบร่างกายอ่อนเพลีย หายใจก็สั้น ถี่ รัว เหนื่อย สะอึกก็แรงเจ็บปอด เดิมเป็นคนใจสู้มากแต่ความน่ากลัวนี้ ถึงขนาดมี แอบ ลา แม่ในใจ คนไม่เปนไม่รู้จริงๆ หายใจไม่ได้ เพราะหัวใจเหนื่อยฉับพลัน เจาะเลือดจนแขนสองข้างเลอะเต็มเตียงไปหมด

 

แรปเปอร์ดัง\"ฟิต มิตร ด้าม\" เล่านาทีวิกฤติป่วยโควิด  นี่คือที่สุดของชีวิต

 

 

 

โดย“ฟิต มิตร ด้าม” แรปเปอร์ดังเล่าต่ออีกว่า… ปวดกระดูกเหมือนฤิทยาเสพติดที่รุนแรง ชนิดกระตุ้นกล้ามเนื้อแขนขาบิด ประสาทตื่นไม่นอนต้องเดินหยุดไม่ได้ ทั้งปวดเมื่อยแต่มันก็ไม่สามารถหยุดได้ เหนื่อยอ่อนล้าจนค่า โพแทสเซียมในเลือดต่ำกว่าเกณฑ์ และเมื่อปอดไม่มีสเตียรอยด์ ทำให้ยังหายสนิท แม่ตอนนี้สดชื่นขึ้นมากแต่ปอดยังมีรอยพบเพิ่มใหม่ต้องเจาเลือดทุกเช้าไปตรวจจนเส้นช้ำ แตกหมด พร้อมทิ้งท้าย ขอบคุณทุกคนและขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกท่านสู้ๆ!! อย่ายอมแพ้มัน

 

แรปเปอร์ดัง\"ฟิต มิตร ด้าม\" เล่านาทีวิกฤติป่วยโควิด  นี่คือที่สุดของชีวิต

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ