บันเทิง

ด่วน "แต้ว ณฐพร" แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2 "ไม่พบเชื้อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ (15 ก.ค.64) นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาทุกคนตกใจ แต่เมื่อเธอไปตรวจหาเชื้อซ้ำผลตรวจกลับออกมาว่าไม่ติดเชื้องานนี้ทำเอางงหนักไปตามๆกัน

ล่าสุดกลางดึกของวันนี้ (16 ก.ค.64) เจ้าแม่นาคี "แต้ว ณฐพร" ออกมาประกาศผลตรวจหาเชื้อโควิด-19  จากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ซึ่งมี Hospitel รองรับจึงได้ทำเรื่องขอเข้ารับการรักษาและตรวจหาเชื้อซ้ำกลับไม่พบเชื้อ งานนี้แต้วจึงโพสต์ผลตรวจและชี้แจงว่า  "เมื่อวันที่ 15 ก.ค. แต้วได้ทราบผลจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกว่า “ตรวจพบเชื้อ” COVID-19
 

 

ด่วน "แต้ว ณฐพร" แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2  "ไม่พบเชื้อ"

 

 

แต้วได้รับการติดต่อเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ซึ่งมี Hospitel รองรับจึงได้ทำเรื่องขอเข้ารับการรักษา โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการซักประวัติและอาการ ซึ่งแต้วไม่มีอาการใดๆ รวมถึงไม่สามารถแจ้งรายละเอียดของความเสี่ยงที่ชัดเจนจนเป็นสาเหตุของการรับเชื้อมาได้ เจ้าหน้าที่จึงลงความเห็นให้ ”ตรวจซ้ำอีกรอบ” ด้วยวิธี RT PCR (swab test)

และในวันนี้(16 ก.ค.) เวลา 21:00 น. แต้วได้รับแจ้งผลการตรวจจากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 ว่า “ไม่พบเชื้อ” ซึ่งผลดังกล่าวได้ผ่านการตรวจซ้ำกันถึงสองครั้ง (repeated process) เพื่อให้มั่นใจว่าผลถูกต้อง  แพทย์ลงความเห็นว่า “แต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อ COVID-19” และไม่ต้องเข้ารับการรักษา

จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต้วได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของการรักษา รวมถึงได้เปิดเผย Timeline จากผลการตรวจในครั้งแรกไปแล้ว ซึ่งอาจทำให้หลายท่านได้รับผลกระทบไปในวงกว้าง อย่างไรก็ตามแต้วต้องขออภัยในความผิดพลาดทางข้อมูลมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ "

 

 

ด่วน "แต้ว ณฐพร" แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2  "ไม่พบเชื้อ"

 

 

หลังจากที่โพสต์ผลตรวจไปก็มีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดี หลายคนก็งงว่าผลตรวจโควิดช่วงนี้เกิดความผิดพลาดบ่อย เพราะก่อนหน้านี้ก็มี "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ตรวจซ้ำแล้วไม่พบเชื้อเหมือนกัน

 

อย่างไรก็ตามโควิดยังคงทำอะไรเจ้าแม่นาคี แชมป์การกักตัวของ "แต้ว ณฐพร" ไม่ได้

ด่วน "แต้ว ณฐพร" แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2  "ไม่พบเชื้อ"

 

 

ด่วน "แต้ว ณฐพร" แจ้งผลตรวจโควิดรอบ 2  "ไม่พบเชื้อ"

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 - ด่วน"แต้ว ณฐพร"ติดเชื้อโควิด19 พร้อมแจงไทม์ไลน์
ชาวเน็ตรุมสาป "#แต้วณฐพร" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ปมกักตัวทิพย์ใช้อภิสิทธิ์ดารา
เคลื่อนไหวแล้ว "แต้ว ณฐพร" โพสต์ครั้งแรกหลังติดโควิด สื่อถึงอะไร
"ตุ๊กกี้" โดนอีก ชาวเน็ตรุมสาปหลังส่งกำลังใจให้ "แต้ว" เทียบเคส "ณวัฒน์"
- เปิดสถิติแชมป์กักตัว "แต้ว ณฐพร" ก่อนติดเชื้อโควิด-19

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ