บันเทิง

เปิดศึก"แต้ว ณฐพร" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคลื่อนไหวอะไรก็เกิดดราม่าตลอด สำหรับ "แต้ว ณฐพร"ในตอนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวออกมาบอกว่าติดเชื้อโควิด19 ก็เกิดการวิจารณ์แซ่บในโลกออนไลน์ #แต้วณฐพร ล่าสุดชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ก็ไม่วายมีศึกชาวเน็ตเกิดขึ้นในโพสต์เธอ

ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ นางเอกดัง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"ที่เจ้าตัวนั้นได้ติดเชื้อโควิด19 และกำลังพักรักษาตัวอยู่ แม้ว่าก่อนหน้านั้นจะออกมาแจง ไทม์ไลน์ไปแล้วก็ตาม แต่ทว่าเพราะดราม่ากระแส ในโลกออนไลน์ และแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ที่ประโคมเข้ามาอยากขอรายละเอียดที่มาขึ้น ทำให้เธอออกมาชี้แจงไทม์ไลน์ใหม่อีกครั้ง ในช่วงสายของวันที่ 16 กรกฎาคม 2564 ผ่านทางอินสตาแกรม 

แต่ทว่าดราม่าแซะจากชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นก็ยังไม่จบ ครานี้ก็เปิดศึกสาดข้อความใส่กันในภาพไทม์ไลน์ใหม่ของนักแสดงไปมา

 

 

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

ซึ่งสาว "แต้ว ณฐพร" @taewaew_natapohn ก็เขียนแคปชั่นในไทม์ไลน์ใหม่ที่ตกหล่นบอกว่า " แต้วขออนุญาตแจ้งแก้ไข Timeline ย้อนหลัง เนื่องจากมีการตกหล่นโดยไม่ได้มีเจตนาปกปิดแต่อย่างใดในวันที่ 6 และ 8 ก.ค.เพิ่มเติมค่ะ ในเบื้องต้นจากการปรึกษาแพทย์ แต้วสามารถทำการ Home Isolation ได้เองเพราะยังไม่มีอาการใดๆบ่งชี้แน่ชัด และเพื่อเก็บสิทธิ์ในการเข้ารักษาให้กับผู้ที่มีอาการหนักและมีความต้องการเตียงมากกว่าแต้วค่ะ ทั้งนี้แต้วต้องขออภัยหาก Timeline ข้างต้น สร้างความเดือดร้อน หรือกังวลใจให้กับผู้ประกอบการหรือท่านใด

แต้วขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านที่กำลังประสบวิกฤตเดียวกันนี้ ทั้งผู้ที่มีความเสี่ยงแต่ยังไม่สามารถหาที่ตรวจได้ และหรือผู้ที่ติดแล้วและยังหาเตียงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ขอให้ทุกท่านรอดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ด้วยกันอย่างปลอดภัยนะคะ"

 

 

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

 

จากนั้นในอินสตาแกรมของ "แต้ว ณฐพร"ก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจอย่างมากมาย แต่ก็ยังมีข้อความดราม่าเดือด ที่เปิดศึกกันระหว่างคนในโลกออนไลน์ที่มองคนละมุมในประเด็นที่นางเอกดังออกมาเพิ่มเติมข้อมูลที่ตกหล่น โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามา แสดงความเห็นว่า " เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่บังเอิญ ไปที่เดียวกับแต้ว สงสารเขามาก" จากนั้นก็มีชาวเน็ตมาเปิดความเห็นอธิบายว่า "ไปที่เดียวกันไม่จำเป็นต้องติด ถ้าเราเซฟ และเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย"

 

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

 

แต่ทว่าเรื่องยังไม่จบเมื่อชาวเน็ตได้แสดงความเห็นโต้แย้ง เปิดมุมมองกัน อย่างต่อเนื่อง ว่า " การให้กำลังใจคนเสี่ยงไม่ผิด แล้วที่บอกให้กำลังใจคนที่ไปที่เดียวกับแต้ว ก็เหมือนเหล่าดาราที่ให้กำลังใจแต้ว เช่นกัน " ต่อด้วยอีกหลายความเห็นจากชาวเน็ตที่เข้ามาร่วมวงดราม่าเปิดศึกสาดข้อความของคนในโลกออนไลน์ แถมยังมีแซะว่า "ขำจังแดกดันเพื่อ"

 

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

 

 

อย่างไรก็ตามเป็นเพียงมุมมองความเห็นส่วนไม่มากนักที่เข้ามา เขียนข้อความอธิบายกันในโพสต์ของนางเอกดัง ซึ่งตอนนี้ในห้วงวิกฤตโควิด19 ของเมืองไทย ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ติดเชื้อโควิด19 และทุกท่านที่ได้รับผลกระทบ และหวังว่าข่าวดีทั้งเรื่องการเยียวยาว การจัดการวิกฤตดังกล่าวจะทำให้สังคมไทยได้มีรอยยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง 

 

เปิดศึก\"แต้ว ณฐพร\" ชี้ไทม์ไลน์ตกหล่น ชาวเน็ตหวดกันเอง

ขอบคุณภาพจาก : @taewaew_natapohn

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ