บันเทิง

(คลิป)สุดกลั้น"สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ก็ร้องไห้เป็น อ่านข่าวผู้เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคลิปวีดีโอที่บาดใจแฟนข่าว หลังจาก "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ผู้ประกาศชื่อดังที่ นั่งร้องไห้ ขณะพักเบรกโฆษณา หลังการ อ่านข่าวการเสียชีวิตของผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย เมื่อเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 คลิปนี้ "ไบร์ท  พิชญทัฬห์" ได้โพสต์ในอินสตาแกรม

เป็นภาพเบื้องหลังที่ถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ หลังจากผู้ประกาศอย่าง"ไบร์ท  พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ" ได้โพสต์คลิปวีดีโอของ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ผู้ประกาศชื่อดังที่ นั่งร้องไห้หลังจาก อ่านข่าวการเสียชีวิตของผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย เมื่อเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคม 2564  ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวถูเผยแพร่ผ่านทาง อินสตาแกรมของสาวไบร์ท @bright_ch3 พร้อมเขียนข้อความบอกเล่าว่า "นี่คือภาพที่เห็นหลังจากเบรกโฆษณา "หันไปอีกที่เห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้..วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ"

 

 

(คลิป)สุดกลั้น"สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ก็ร้องไห้เป็น อ่านข่าวผู้เสียชีวิต

 

 

โดยเนื้อหาทั้งหมด พร้อมคลิปวีดีโอ สาว"ไบร์ท  พิชญทัฬห์" ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม @bright_ch3 พร้อมเขียนแคปชั่นบอกถึง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ว่า   " อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว ..เบรกโฆษณา หันไปอีกทีเห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้..วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ
* ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน
* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต

 

 

(คลิป)สุดกลั้น"สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ก็ร้องไห้เป็น อ่านข่าวผู้เสียชีวิต

* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง
* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ในรพ. นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร#ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด "

 

 

(คลิป)สุดกลั้น"สรยุทธ สุทัศนะจินดา"ก็ร้องไห้เป็น อ่านข่าวผู้เสียชีวิต

 

ซึ่งคลิปวีดีดอดังกล่าวนั้นสร้างความสะเทือนใจ เศร้าใจให้กับแฟนคลับ และคนในโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งมีคนเข้ามาชมมากว่า 1 แสนครั้ง พร้อมมีข้อความให้กำลังใจเหล่าผู้ประกาศข่าวด้วย 

ขอบคุณภาพจาก : @sorrayuth9111 @bright_ch3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ