บันเทิง

"ฟลุ้ค ณธัช"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ"ถุงปันสุข"สู้โควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งความช่วยเหลือถึงประชาชนในสถาการณ์วิกฤตโควิด19 ที่นักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่ง"ฟลุ้ค ณธัช"และแฟนคลับ ได้รวมพลังจัด"ถุงปันสุข"ส่งมอบสิ่งของในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสร้าย ชึ่งประกอบด้วยของใช้จำเป็น

เป็นอีกหนึ่งภาพที่เห็นแล้วชวนมีความสุข เมื่อนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งอย่าง"ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร"ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับ"ถุงปันสุข" จำนวนมาก ที่เตรียมส่งไปยังผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในห้วงวิกฤต"โควิด19" ที่คนไทยมากมายได้รับผลกระทบ และต้องการความช่วยเหลือ หนุ่ม "ฟล้ค ณธัช"เล่าไว้ในอินสตาแกรม ส่วนตัวว่า อยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน ซึ่งได้รับการสนับสนุอย่างดีจากแฟนคลับ"

 

 

\"ฟลุ้ค ณธัช\"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ\"ถุงปันสุข\"สู้โควิด19

 

โดยนักแสดงวัยรุ่นดาวรุ่งชื่อดัง "ฟลุ้ค ณธัช"เปิดใจเล่าในอินสตาแกรมมีข้อความทั้งหมดว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ในสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน เราคงจะเห็นว่าทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ฟลุ้คจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือและเข้าไม่ถึงสวัสดิการบางส่วน เพราะส่วนตัวฟลุ้คเองช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้านเพราะงานส่วนใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน

เลยคิดกันว่าจะทำอะไรดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและคนที่เขาเดือดร้อนจริงๆ จึงเกิดไอเดียทำโปรเจคต์ ปันน้ำใจ ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับที่ช่วยกันแพคสิ่งของที่จำเป็นมาให้ และยังมีส่วนหนึ่งที่โอนเงินมาสบทบเพื่อช่วยเหลือ ทางฟลุ้คจึงนำเงินส่วนนี้ไปซื้อของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ และมาช่วยกันแพคของ จัดแจงชุดปันน้ำใจ

 

 

\"ฟลุ้ค ณธัช\"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ\"ถุงปันสุข\"สู้โควิด19

 

เพื่อจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในกรุงเทพและพื้นที่ที่เราพอจะช่วยเหลือได้ ถึงแม้จะเป็นโปรเจคเล็กๆ ฟลุ้คและทุกคนก็หวังว่าโปรเจคนี้ช่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อย ฟลุ้คเองก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยทำให้โปรเจคต์นี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในยามที่ลำบาก สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและผ่านโควิดไปด้วยกันนะครับ #ปันน้ำใจกับไขมันเจ้าแก้มก้อน"

ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "ฟลุ้ค ณธัช"ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปเหล่าแฟน ๆ และคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาชื่นชมและแสดงความเห็นพร้อม กำลังใจด้วยคำขอบคุณและอิโมจิ น่ารัก ๆ 

 

\"ฟลุ้ค ณธัช\"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ\"ถุงปันสุข\"สู้โควิด19

 

\"ฟลุ้ค ณธัช\"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ\"ถุงปันสุข\"สู้โควิด19

\"ฟลุ้ค ณธัช\"ร่วมกับแฟนคลับ มอบ\"ถุงปันสุข\"สู้โควิด19

ขอบคุณภาพจาก : @fluke_natouch

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ