บันเทิง

"อุ๊ หฤทัย" จวก "น้ำตาล ชลิตา" ปากประชาธิปไตยแต่หัวใจเผด็จการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่องราวร้อนๆในโลกออนไลน์หลังจาก"น้ําตาล ชลิตา" ลั่น อยากเอาสลิ่มมาเผาในกองเพลิง ทำให้ "อุ๊ หฤทัย"ไม่ทนโพสต์จวกปากประชาธิปไตยแต่หัวใจเผด็จการ พร้อมถามกลับ คุณน้ำตาลมีความคิดเหมือนฮิตเลอร์มากไปหรือเปล่าคะ?งานนี้ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันเพียบ

 

จากเหตุจากเหตุลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมและพลาสติกของ บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ในซอยกิ่งแก้ว อ. บางพลี จ.สมุทรปราการ วันที่ 5 กรกฎาคม แม้ว่าเพลิงจะสงบลงแล้ว แต่ความเสียหายและผลกระทบที่เกิดขึ้นตามมามีมากมายหลายภาคส่วนก็ต่างยื่นมือลงมาช่วยเหลือ และเป็นอีกเป็นที่ประเด็นที่มีการพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งในหลายแง่มุมและแน่นต้องมีประเด็นโยงไปที่เรื่องการเมือง

 

 "อุ๊ หฤทัย" จวก "น้ำตาล ชลิตา" ปากประชาธิปไตยแต่หัวใจเผด็จการ

 

 

และเรื่องราวร้อนๆที่ทำให้  “อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี” กรรมการกลุ่มไทยภักดี ฝ่ายปกป้องสถาบัน ออกมาฟาด น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559  ที่ออกมาโพสต์ข้อความ ที่เกี่ยวเนื่องจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่ย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการโดยน้ำตาลบอกว่า..อยากเอาสลิ่มมาเผาในกองเพลิงมากนรก, เดี๋ยวก็จะมาบอกว่าถึงกับเผากับฆ่ากันเลยเหรออีกคอยดูนะ, เผาก็กลัวอากาศเป็นพิษอีก ตายยาก

 

 

ด้าน “อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี” โพสต์ข้อความสุดเดือดลงในพร้อมแนบภาพข่าวน้ำตาลลงเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า.. ปากประชาธิปไตยแต่หัวใจเผด็จการ!! คุณน้ำตาลมีความคิดเหมือนฮิตเลอร์หรือคะ? ฮิตเลอร์ไม่ชอบคนยิว ก็เอาคนยิวไปฆ่าเป็นล้านๆคนคุณน้ำตาลมีความคิดเหมือนฮิตเลอร์มากไปหรือเปล่าคะ? ช่วยตอบด้วยคะ ดิฉันอยากทราบ!!!งานนี้ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุมเลยทีเดียว

 

 "อุ๊ หฤทัย" จวก "น้ำตาล ชลิตา" ปากประชาธิปไตยแต่หัวใจเผด็จการ

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ