บันเทิง

"กระแต"บริจาค 1 แสน พร้อมชี้ชีวิตอาสา"กินมาม่า"สู้เพลิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเหล่าฮีโร่อาสาผจญเพลิง สำหรับ "กระแต อาร์สยาม"ที่โพสต์ขอบริจาค 1 แสนบาทให้กับครอบครัวเหล่าฮีโร่ พร้อมกับเตรียมส่งหน้ากาก N95 และอาหาร ขณะที่ จนท.ชี้ อาสากินเพียงมาม่า

จากเหตุการณ์ โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ และเกิดการสูญเสียขึ้นกับ เจ้าหน้าที่อาสาที่ไปกู้ภัยเพลิงไหม้หนักที่เกิดขึ้น ล่าสุดศิลปินสาวสุดเซ็กซี่อย่าง "กระแต อาร์สยาม หรือ กระแต นิภาพร บุญยะเลี้ยง"ได้ออกมาเป็นอีกหนึ่งคนที่ร่วมช่วยเหลือ ด้วยการมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับ 3 ครอบครัวฮีโร่ จากเหตุเพลิงไหม้ และส่งข้าวกล่องอีก 2,000 ให้กับครอบครัวผู้อพยพ

 

 

"กระแต"บริจาค 1 แสน พร้อมชี้ชีวิตอาสา"กินมาม่า"สู้เพลิง

 

โดย"กระแต อาร์สยาม"ได้โพสต์ภาพส่งต่อความช่วยเหลือไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @krataersiam8 มีเนื้อหาทั้งหมดว่า"หลังจากที่แตรให้ทีมงานช่วยตรวจสอบและติดต่อไป ทาง อบต.บางพลีใหญ่และศูนย์ปภ. สรุปดังนี้ค่ะ *ตอนนี้จำนวนคนอพยพยังอยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลือ (มีทั้งหมด 7 ศูนย์ จำนวนคนประมาณ 2,000 คน) และยังไม่ให้กลับบ้าน เพราะต้องรอดูสถานการณ์สารเคมีจากใต้ดินที่ยังเหลืออยู่ และรอประทุ

- ทางศูนย์ขอข้าวกล่องอาหารเช้า ส่งตอน 7 โมงเช้าที่ส่วนกลาง เพราะตอนนี้ผู้ที่ช่วยเหลือ ส่งมาแค่อาหารเที่ยง กับเย็น (1,500 ชุด)
-หน้ากาก N95 สำหรับกรองกลิ่นสารเคมี จำนวน 1,500 ชิ้น แตรจะส่งให้พรุ่งนี้ 2,000 กล่อง เพราะสถานการณ์จริง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ผู้ช่วยเหลือมาบริจาคแค่วันเดียว / อีกวันก็จะไม่มีแล้ว เค้าก็ทานพวกมาม่ากัน **ขอคนสะดวกส่งข้าวกล่อง เวลา 7.00 น. และ หน้ากาก N95 ที่ อบต.บางพลีใหญ่ นะคะ**
"

 

 

"กระแต"บริจาค 1 แสน พร้อมชี้ชีวิตอาสา"กินมาม่า"สู้เพลิง

ซึ่งมีคนในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับสาว"กระแต อาร์สยาม" พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานอยู่เข้ามาแจ้งว่า "พอดีเป็นอาสาที่อยู่กับพื้นที่เกิดเหตุ #ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ค่ะ ที่ศูนย์อำนวยการร่วมการดับเพลิง ภาคสนามโรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ อยู่ช่วยตรงนี้มา 2 วันแล้วค่ะ ขอปชสพ.ในพื้นที่ของพี่แตรนะค้าา จะบอกว่า หน้างานตอนนี้ข้าวกล่องล้นมากๆค่ะ ทุกศูนย์ มีคนนำข้าวมาบริจาตเกิน3,000กล่องค่ะ แล้วพอบ่ายก็บูด

ต้องทิ้งไปหลาย100กล่องมากค่ะ ที่จำเป็นจริงๆตอนนี้คือเสื้อผ้าทั้งมือ1และมือ2 รองเท้าแตะ อาหารแห้ง สบู่เหลว แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ค้าบบพี่แตร ถ้าทีมงานพี่แตรจะแวะมาตรงนี้ ติดต่อเมย์ได้เลยนะคะ 085-165-2929 เมย์ค่ะ ขอบคุณจากใจคับแม่"

 

 

"กระแต"บริจาค 1 แสน พร้อมชี้ชีวิตอาสา"กินมาม่า"สู้เพลิง

 

 

"กระแต"บริจาค 1 แสน พร้อมชี้ชีวิตอาสา"กินมาม่า"สู้เพลิง

ขอบคุณภาพจาก : @krataersiam8 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ