บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดใจบ้าง โควิดทำให้หลับตาแทบไม่ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่อสู้อย่างต่อเนื่องกับวิกฤตโควิด-19 สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา"และองค์กรทำดี ที่ปกติจะไม่ค่อยเห็นเธอพูดถึงผลกระทบกับตัวเองเท่าไหร่ แต่ครั้งนี้เธอก็เป็นอีกคนที่อาจจะต้องการกำลังใจอย่างมาก ในการสู้ต่อ

วิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในบ้านเรานั้น หลายหน่วยงานทั้งรัฐ เอกชน ต่างระดมความช่วยเหลือไปแต่ละพื้นที่อย่างเร่งด่วน "บุ๋ม ปนัดดา" และองค์กรทำดี ก็เป็นหนึ่งส่วนที่ส่งมอบความช่วยเหลือไปแต่ละพื้นที่เช่นกันตั้งแต่เดือนเมษายน จนกระทั้งปัจจุบัน และด้วยในสถานการณ์ปัจจุบันที่ยิ่ง น่ากังวลมากขึ้น เสียงวิจารณ์ยิ่งมาก 

"บุ๋ม ปนัดดา" ที่ไม่เคยโอดครวญก็ได้ออกมาเปิดใจบ้างว่าวิกฤตนี้ส่งผลกระทบกับเธอในด้านร่างกายอย่างไรผ่านอิสตาแกรมส่วนตัว 

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดใจบ้าง โควิดทำให้หลับตาแทบไม่ลง

 

โดย "บุ๋ม ปนัดดา" ได้เขียนข้อความว่า ตั้งโควิด-19 ระบาดทั้งแต่เมษายน จนกระทั้งตอนนี้ เธอแทบจะไม่ได้พักผ่อน นอนหลับเต็มอิ่มได้เลย มีเนื้อหาว่า "ตั้งแต่โควิดระบาดเดือนเมษายน บุ๋มไม่เคยได้นอนเต็มอิ่มซักคืน มีโทรศัพท์คนติดต่อขอความช่วยเหลือทุกวันทุกชั่วโมงและกลายเป็นทุกนาที บุ๋มยังรู้สึกเลยว่าขนาดเราไม่ใช่หมอพยาบาลเรายังเหนื่อยขนาดนี้ในการช่วยคน แล้วคนที่อยู่ด่านหน้า คนไข้นั่งรอขนาดนั้น จะเหนื่อยขนาดไหน

 #คนที่สู้ไม่ใช่เราคนเดียว #เราต้องสู้และช่วยกัน #เราต้องผ่านมันไปให้ได้"

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดใจบ้าง โควิดทำให้หลับตาแทบไม่ลง

 

 

โดยโพสต์นี้ของเธอก็ทำให้คนในโลกออนไลน์ ต่างเข้ามาให้กำลังใจ "บุ๋ม ปนัดดา"และทีมงานในการช่วยคนต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ในบ้านเราขณะนี้ อาทิ ชื่นชมจากใจนะคะ พี่เปนรุ่นพี่เอแบคคะ เคยเห็นบุ๋มเดินในเอแบค ยังคิดชมว่าสวยมาก เพื่อนพี่แอบชอบบุ๋ม. พี่คิดจนทุกวันนี้ว่า. เพื่อนนี่ตาถึงจริงๆ. ววยทั้งกาย สวย ทั้งใจ

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดใจบ้าง โควิดทำให้หลับตาแทบไม่ลง

 

จริงครับ! คนที่ไม่ได้ทำอะไรให้คนไทยดีขึ้นกลับไปฮาเฮที่ภูเก็ต ปล. อยากถามว่า...สำนึกยังมีไหม
แม่บุ๋มดูสวยองค์กรทํดี ใจดีมากน่ะๆ
ขอบคุณมากน่ะคะ ที่ยื่นมือช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน

สวยแล้วจิตใจดีกว้างใหญ่มหาศาล
เรารักแม่ค่ะ แม่สู้ๆค่
สิ่งแรกที่ได้คือบุญ สิ่งต่อไปคือสุขใจค่ะ

 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"เปิดใจบ้าง โควิดทำให้หลับตาแทบไม่ลง

เป็นต้น ทางทีมงานคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอเป็นอีกกำลังใจให้บุ๋ม ปนัดดา ทีมงานองค์กรทำดี และทีมด่านหน้าทุกท่านในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ